สังคม

คนไข้สาวรุมแฉ หมอคลินิกดังลวนลาม พบผู้เสียหายแล้วกว่า 10 คน

โดย thichaphat_d

8 พ.ค. 2565

444 views

คนไข้หญิง รวมตัวแฉพฤติกรรม หมอของคลินิกแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง หลังมีพฤติกรรมลวนลาม ในขณะการรักษา พบมีเหยื่อถูกกระทำมากกว่า 10 คน

จากเหตุการณ์ ที่หญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง โพสต์เรื่องของเธอผ่านโลกออนไลน์ ระบุว่า ถูกนายแพทย์ คลินิกดังย่านรามคำแหงลวนลาม ขณะฉีดยารักษาอาการต่อมทอนซิลอักเสบ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ผู้เสียหายคนดังกล่าว บอกว่าวันเกิดเหตุไปหาหมอที่คลินิกดังกล่าว เพื่อรักษาต่อมทอมซิลอักเสบ เนื่องจากโรงพยาบาลที่เคยไปรักษาหมอไม่อยู่ จึงมารักษาที่คลินิกแห่งหนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมารักษาที่คลินิกแห่งหนี้มาแล้ว แต่ไม่เคยเจอกับหมอคนดังกล่าว

โดยตนขอให้หมอฉีดยาเพื่อจะได้หายเร็วขึ้น หมอจึงให้ไปนอนรอบนเตียง ตะแคงหันหลัง และให้ถอดกางเกง โดยบอกว่าจะฉีดบริเวณสะโพก เพราะฉีกที่ข้อพับแขนยาจะออกฤทธิ์แรงเกินไป

ทั้งนี้ตนไม่เคยฉีดยาที่สะโพกมาก่อน จึงไม่รู้ว่าต้องถกกางเกงลงมาต่ำขนาดไหน จึงได้ถกกางเกงลงมาต่ำกว่ากางเกงชั้นใน จากนั้นหมอก็ให้ตนขยับจากกลางเตียงไปริมสุดเลยจนขอบเตียง

จากนั้นหมอก็ฉีดยาแล้วนวด แต่เป้ากางเกงหมอมาแนบที่ก้นของตน และหมอก็ได้ขยับเอวไปมา จนตนรู้สึกว่าอวัยวะเพศหมอแข็งตัว แต่ตนเองก็ไม่กล้าโวยวายเพราะเข็มยังปักอยู่ที่สะโพก ทำได้แค่นอนและรอฉีดยาจนเสร็จ

จากนั้นหมอก็มานวดที่ปลายเท้าดูแผลที่ตนถูกมดกันและก็ชวนคุย ทั้งที่ตนยังไม่ใส่กางเกง รวมเวลาที่อยู่ในห้องกับหมอ 7 นาที จากนั้นหมอได้จ่ายยาให้โดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุตนเองได้บอกเรื่องนี้กลับครอบครัว และได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นลงในโลกออนไลน์ ซึ่งตนไม่ได้แจ้งความเพราะไม่มีหลักฐานอย่างอื่น มีเพียงคลิปที่หมอมายืนอยู่ใกลักับตนในห้องเท่านั้น ทั้งนี้มีเหยื่อที่ถูกหมอคนนี้ลวนลามต่อมาหาตนถึง 8 เหยื่อบางคนอายุต่ำกว่า 18 ปี และบางคนอายุมากกว่า 40 ปี

ขณะที่ผู้เสียหายอีกราย อายุ 32 ปี เปิดใจผ่านทางโทรศัพท์โดยบอกว่า ไปรักษากับหมอรายนี้ หลังมีอาการปวดขา โดยหมอบอกให้ตนนอนชิดขอบเตียง แล้วหมอก็ดัดขา ทำให้ชุดเดรสของตนถลกสูงจนโป๊

แล้วหมอก็เอาเป้าของหมอมาแนบที่เป้าของตนเอง ซึ่งตนตกใจมาก แต่ก็คิดว่าอาจเป็นวิธีการนวด เพราะตนไม่คิดว่าหมอจะลวนลามเพราะตนและครอบครัวมารักษากับหมอตั้งแต่เด็ก โดยหมอทำแบบนี้นานกว่า 5 นาที

หลังเกิดเรื่องได้บอกกับครอบครัว แต่ไม่มีหลักฐานจึงไม่ได้แจ้งความ แต่เมื่อเห็นโพสต์ของผู้เสียหายรายอื่น จึงติดต่อไปเพื่อจะรวมตัวกันยืนยันพฤติกรรมของหมอรายนี้ ซึ่งพบว่ามีจำนวนมากกว่า 10 คนแล้ว และตนก็ได้แจ้งเรื่องทั้งหมดให้หมอแล็บแพนด้า เพื่อให้ช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้ เมื่อทีมข่าวไปตรวจสอบที่คลินิกดังกล่าว ซึ่งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 124 พบว่า มีเจ้าหน้าที่ของคลินิกประจำอยู่ และเมื่อนำคลิปของผู้เสียหายให้ดู เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเป็นหมอสืบจริง แต่วันนี้ หมอสืบไม่ได้เข้าเวรเนื่องจากเป็นวันหยุด ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยได้ยินพฤติกรรมของหมอสืบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรคงต้องให้หมอสืบเป็นผู้ชี้แจง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนไข้ ,หมอลวนลาม ,คลินิก ,ฉีดยา

คุณอาจสนใจ