สังคม

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เอามือถือมาซ่อม แต่กลับโชว์ทำอนาจารในร้าน

โดย passamon_a

6 มี.ค. 2565

600 views

ร้านขายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ในตลาดหมอสาโรจน์ จังหวัดระยอง โพสต์คลิปเตือนภัย พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเอาโทรศัพท์มาซ่อม แต่กลับโชว์ทำอนาจารภายในร้าน


เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. วานนี้ (5 มี.ค.65) มีลูกค้าชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาในร้าน แจ้งว่าโทรศัพท์เข้าใช้งานแอปพลิเคชันของธนาคารไม่ได้ ซึ่งขณะนั้นเจ้าของร้านที่เป็นหญิงสาว อยู่หน้าร้านคนเดียว ส่วนสามีกัลลูกอยู่หลังร้าน ระหว่างที่เจ้าของร้านกำลังแก้ปัญหามือถือเข้าแอปฯ ธนาคารไม่ได้ ก็สังเกตเห็นลูกค้าชายคนนี้ ล้วงมือเข้าไปในกางเกง แล้วทำอนาจาร จึงแอบอัดคลิปไว้แล้วนำมาโพสต์เตือนภัย


เพราะเหตุเกิดกลางวันแสก ๆ และช่วงที่สามีเจ้าของร้านเดินออกมาพบ ก็แกล้งถามว่า เป็นอะไร หนาวเหรอ แต่ลูกค้าคนนี้ยังไม่สะทกสะท้าน ยังคงทำอนาจารต่อไปจนเสร็จกิจ จากนั้นก็เดินออกไปสูบบุหรี่หน้าร้านด้วยท่าทีเรียบเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอสูบบุหรี่เสร็จ ก็กลับมานั่งรอในร้านประมาณ 10 นาที จนซ่อมโทรศัพท์เสร็จ จึงจ่ายค่าบริการและออกจากร้านไป


ซึ่งจากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าในตลาดดังกล่าว ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวขับซาเล้งเร่ขายตามชายทะเล ในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง ที่ผ่านมามักก่อเหตุแบบนี้ประจำ จนกระทั่งไปก่อเหตุในร้านขายโทรศัพท์มือถือ และเจ้าของร้านโพสต์คลิปเตือนภัยให้รู้ทั่วกัน

คุณอาจสนใจ

Related News