สังคม

ระทึกหนุ่มต่างชาติทุ่มสุดตัว โดดเกาะหน้ารถง้อแฟนสาว

โดย natthanon_r

24 พ.ย. 2564

25 views

โซเชียลแชร์คลิปรถเก๋งสีขาว จอดอยู่ริมทาง มีผู้ชายคนหนึ่งเกาะอยู่ตรงกระโปรงรถ และมีไรเดอร์อีกคนยืนเกาะหน้าต่างรถ คล้ายกับกำลังพูดคุยกับคนที่นั่งข้างคนขับ แต่การเจรจาเหมือนจะไม่ประสบผลสำเร็จ สักพักรถเก๋งขับออกไปกลางถนน โดยที่ผู้ชายยังเกาะกระโปรงรถอยู่


ซึ่งอีกคลิปเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกัน จะเห็นว่า รถขับมาสักระยะ โดยมีผู้ชายคนนี้เกาะกระโปรงรถอย่างเหนียวแน่น ก่อนที่คนขับจะจอดรถ สักพักมีผู้หญิงลักษณะเป็นสาวประเภทสอง เปิดประตูลงมาจากฝั่งคนขับ แล้ววิ่งไล่ผู้ชายคนนี้ แถมถอดรองเท้าปาใส่ด้วย โดยมีไรเดอร์คนเดิม ที่พยายามช่วยไกล่เกลี่ยเจรจากับทั้งสองฝ่าย


จากการตรวจสอบ พบว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 22 พ.ย. บริเวณถนนสาย 3079 นิคมอุตสาหกรรม 304 มุ่งหน้าท่าตูม จังหวัดปราจีนบุรี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นฝ่ายชายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถเก๋งมาจากแถวคลองรั้ง มุ่งหน้าไปท่าตูม พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ฝ่ายชายจอดรถจักรยานยนต์ขวางหน้ารถเก๋ง แล้วกระโดดขึ้นเกาะกระโปรงรถ โดยมีไรเดอร์ที่ขี่รถผ่านมา จอดรถช่วยเจรจา ผ่านไปประมาณ 15 นาที รถเก๋งก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ชายเกาะกระโปรงรถอยู่ ก่อนจะไปจอดริมทางและเกิดการ ถอดรองเท้าวิ่งไล่ตีตามในคลิปอีกมุม


ส่วนนายคมกริช คนถ่ายคลิปที่สอง ช่วงวิ่งไล่ตีกัน เล่าว่า ขณะกำลังขับรถไปธุระ เห็นรถเก๋งคันนี้จอดเปิดไฟกระพริบอยู่กลางถนน โดยมีรถจักรยานยนต์จอดขวางหน้าอยู่ จึงคิดว่าอาจจะเป็นกรณีเฉี่ยวชนกันและกำลังเจรจารอประกัน แต่พอไปทำธุระเสร็จ ขากลับบ้านผ่านถนนเส้นเดิม ยังเห็นรถคันเดิมจอดอยู่ และเห็นผู้ชายต่างชาติ กระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ พยายามจะคุยกับผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถข้างคนขับ ซึ่งทราบว่า เป็นแฟนสาวที่คบกันมา 7 ปี แต่เกิดมีเรื่องทะเลาะกัน ส่วนสาวประเภทสองที่เป็นคนขับรถ คาดว่าจะเป็นเพื่อน คอยกันท่าไม่ยอมให้คุย ส่วนสาเหตุที่ต้องเกาะรถ เพราะฝ่ายชายกลัวว่า สาวประเภทสองจะพาแฟนสาวหนีไปพัทยา จนกระทั่งมีไรเดอร์เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยเจรจา สุดท้ายเรื่องจบลงด้วยดี โดยมีเพื่อนของไรเดอร์ ช่วยขี่รถจักรยานยนต์ของฝ่ายชายที่จอดทิ้งไว้ริมถนนมาให้ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qND6nFpVCmk

คุณอาจสนใจ