สังคม

ง้อแบบฮาร์ดคอร์! แฟนเก่าไม่ยอมคืนดี หนุ่มโมโห ขี่จักรยานยนต์ชนเจ็บ

โดย panisa_p

17 พ.ค. 2567

45 views

สืบเนื่องจากชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. หรือสืบนครบาล ได้รับการร้องเรียนผ่านเพจ “สืบนครบาล IDMB” จากหญิงผู้เสียหายรายหนึ่งว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคมหรือช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา อดีตแฟนหนุ่มได้เข้าไปหาผู้เสียหาย เพื่อง้อขอคืนดี แต่ผู้เสียหายไม่ยอมคุยด้วย จนถูกแฟนเก่าทำร้ายร่ายกายแล้วหลบหนี ต่อมาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ แฟนเก่าเห็นว่า ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์บนถนนแจ้งวัฒนะ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มลง เป็นพฤติกรรมอันตรายต่อผู้เสียหายและประชาชน


ทาง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หรือผู้การจ๋อ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมโดยเร็ว จนสามารถจับกุมนายนพฤทธิ์ อายุ 24 ปี ภูมิลำเนา ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1150/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567 ในความผิดฐาน “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น” โดยสามารถจับกุมได้เพิกพักไม่มีเลขที่ ภายใน ซ.โกสุมร่วมใจ 43 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง


สำหรับพฤติการณ์ในการจับกุม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:00 เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายนพฤทธิ์ ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในบริเวณซอยโกสุมรวมใจ 43 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง จึงได้ดำเนินการติดตาม จนกระทั่งวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:25 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พบเห็นนายนพฤทธิ์ ผู้ต้องหา อยู่ภายในบริเวณเพิกพักไม่มีเลขที่ท้ายซอยโกสุมรวมใจ 43 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง และมีตำหนิรูปพรรณตรงบุคคลกับหมายจับ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ตนเองเคยคบหากับผู้เสียหายประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นผู้เสียหายได้ขอเลิกรากับตนและไปมีแฟนใหม่ ทำให้ตนเกิดความเสียใจและเกิดอาการหึงหวง โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ผู้ต้องหาได้เข้าไปหาผู้เสียหายภายในห้องพัก ตั้งใจจะเข้าไปขอคืนดีกับทางผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่ยอมคุยด้วยและเดินหนี ตนจึงได้เดินตามไปง้อ ระหว่างที่ตนเดินตามไปง้อนั้น ได้ฉุดยื้อและโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จนทำให้ทางผู้เสียหายล้มลงละหัวกระแทกพื้น ตนเห็นท่าทางไม่ดีเลยวิ่งหนีออกไป หลังจากนั้นจึงวนกลับมาตามผู้เสียหายอีกหนึ่งรอบ แต่ทางผู้เสียหายวิ่งหนีออกไปได้ทัน ตนจึงได้เดินทางกลับที่พัก ต่อมาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ต้องหาพบเห็นผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์บนถนนแจ้งวัฒนะ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนตามเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มลงและได้ขับหลบหนีออกมา


หลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการพูดคุยเพื่อปรับทัศนคติ แนวคิด และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติตนต่อนายนพฤทธิ์ ซึ่งนายนพฤทธิ์เข้าใจและรับทราบ พร้อมทั้งได้ให้คำมั่นสัญญากับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมพร้อมได้ขอทั้งสาบานตนต่อพระพุทธรูปว่า จะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวและตามรังควานผู้เสียหายอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ง้อแฟน ,ตามง้อแฟน ,รถชน

คุณอาจสนใจ

Related News