สังคม

โจรเหิม! ย่องเบาขโมยค่ารักษาตัวคนไข้ใน รพ. รับติดยา ตกงาน นำเงินเที่ยวเตร่

โดย natthanon_r

19 พ.ย. 2564

17 views

ตำรวจตามรวบตัวคนร้ายบุกโรงพยาบาลกลางดึก อาศัยช่วงที่คนไข้และญาติหลับ ย่องขโมยเงินไปกว่า 10,000 บาท ก่อนถูกตามแกะรอยจากกล้อวงจรปิดตามรวบตัวได้แล้วคาบ้านพักพร้อมยาบ้าเจ้าตัวอ้างติดยาตกงาน จึงต้องออกตะเวนลักเล็กขโมยน้อยตามร้านค้าในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ ก่อนจะย่องเข้าไปลักทรัพย์คนไข้ในโรงพยาบาลฯเพื่อหาเงินเที่ยวเตร่และซื้อยามาเสพ ก่อนจนมุมตำรวจหลังกล้องวงจรปิดในอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลชัยภูมิสามารถ บันทึกภาพไว้ได้ คนร้ายเป็นชายสวมหมวกแก๊ป รูปร่างผอม สูง แฝงตัวเป็นญาติผู้ป่วยย่องเข้าไปในห้องผู้ป่วยก่อนย่องเข้ามาบริเวณเตียงผู้ป่วย ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นเดินสำรวจทรัพย์สินอย่างใจเย็น เมื่อเห็นกระเป๋าของผู้ป่วย ซึ่งวางอยู่บนหัวเตียง ได้หยิบเอา ก่อนเดินหลบหนีไป


ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย.64จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจนทราบว่าชายคนดังกล่าวที่ปรากฎรูปภาพในกล้องวงจรปิดชื่อนายทรงภูมิ หรืออ้น นาคะพงษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/20 ม.4 ชุมชนโนนสาทร ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบยังบ้านเลขที่ดังกล่าวพบตัว จึงเข้าควบคุมตรวจค้นพบมี ยาบ้า จำนวน 3 เม็ดอยู่ในกระเป๋ากาเก่ง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผล ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ จนนายทรงภูมิ หรืออ้น นาคะพงษ์ อายุ 40 ปี จำนนต่อหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องอายุรกรรมหญิง 1อาคารเฉลิงพระเกียรติ ชั้น3โรงพยาบาลชัยภูมิที่สามารถบันทึกไว้ได้ขณะเดินออกจากลิฟ เข้าไปลักทรัพย์ผู้ป่วยในแล้วเดินหลบหนีไปในวันเกิดเหตุ


ส่วนยาบ้าที่พบในกระเป๋ากางเกงนั้นตนได้นำเงินที่ขโมยมาได้และยังได้นำบัตรเอทีเอ็มที่มีการเขียนระหัดไว้ในบัตรของคนไข้ไปกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มขอธนาคารกรุงไทย ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ที่บริเวณหน้าแขวงการทางชัยภูมิได้เงินมา 5,000 บาท แล้วนำเงินดังกล่าวไปซื้อยาบ้ามาเสพและเที่ยวเตร่ในเมืองชัยภูมิกับเพื่อนๆก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ หลังสอบสวนได้ส่งตัวให้ ร.ต.ท.ขวัญชัย คำทา พนักงานสอบสวนร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.เมืองชัยภูมิดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p4OgtSGeKy8

คุณอาจสนใจ

Related News