สังคม

ออกหมายจับลุงเปิดลำโพงเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

โดย natthanon_r

14 ก.ย. 2564

28 views

ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู นำหมายจับศาลแขวงสมุทรปราการ ไปที่หมู่บ้านบางปูซีวิว ซอยเทศบาลบางปู 120 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อเข้าจับกุม นายวสันต์ ภูวภัทรพร ลุงอายุ 61 ปี ผู้ต้องหาฐานความผิด ส่งเสียงทำให้เกิดเสียง หรือกระทำความอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันควร


การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีเพื่อนบ้าน ร้องเรียนเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ว่า นายวัสนต์ อยู่บ้านเพียงลำพัง แล้วนำเอาลำโพงมาติดหน้าบ้านจำนวนหลายตัวรอบบ้าน และเปิดเสียงลักษณะคล้ายสัญญาณเสียงคลื่นวิทยุสถานี ดังซ่าทั้งวัน เมื่อเพื่อนบ้านมาตักเตือน ตำรวจเข้าห้ามปราม ก็ยังไม่ยอมรับฟัง และคงยังเปิดเสียงดังขึ้นกว่าเดิม โดยไม่สนว่า เพื่อนบ้านจะเดือดร้อน จนบางรายถึงกับต้องขายบ้านหนี


เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกกว่าครึ่งชั่วโมง นายวสัตน์ จึงยอมออกมาขอตรวจหมายศาล ก่อนจะเชิญตัวมาที่โรงพักบางปู เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยนายวสันต์ มีโทษความผิดตามมาตรา 370 ปรับ 1,000 บาท ทั้งนี้นายวสันต์ ขอสู้คดีและไม่ยินยอมให้รื้อลำโพงที่ติดไว้รอบบ้านกว่า 10 ตัว โดยเฉพาะตรงประตูของบ้าน นายวสันต์ ยังได้นำรถกระบะมาจอดปิดกั้นตรงประตูบ้าน คาดว่ากลัวเกิดเหตุปะทะกับเพื่อนบ้าน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JrGRf3UNJzY

คุณอาจสนใจ

Related News