สังคม

คอกาแฟห้ามพลาด จุดเช็คอินใหม่ ร้านกาแฟสไตล์แคมป์ปิ้งริมหนองน้ำ ใกล้ตัวเมืองพิษณุโลก

โดย thichaphat_d

31 ก.ค. 2564

271 views

ผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติ ในสไตล์แคมป์ปิ้ง มีที่เช็คอินใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลก ณ หนองเสงี่ยม ในพื้นที่ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง เปิดในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์


โดยมี 4 หนุ่มสาว นักเล่นเซิร์ฟสเก็ตมือสมัครเล่น ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ พากัน มาเปิดร้านกาแฟเล็ก ที่ตั้งชื่อว่า Prom surf เพื่อขายกาแฟสด เครื่องดื่มร้อนเย็น และขนมปังกันที่นี่ ในรูปแบบแคมป์ปิ้ง ริมหนองน้ำ เปิดพื้นที่ให้ลูกค้า ได้นั่งพักผ่อนกับบรรยากาศของธรรมชาติ และทิวทัศน์ที่สวยงาม ท่ามกลางสภาพอากาศเย็นสบายของฤดูฝน สามารถมองเห็นหนองน้ำขนาดใหญ่ และแนวภูเขาสูงที่ทอดยาวของจังหวัดพิษณุโลก


นางสาวศวิตา สมบูรณ์ อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตามปกติเธอและเพื่อนๆที่ชอบเล่นเซิร์ฟสเก็ตด้วยกันรวม 4 คน จะตระเวนไปเล่นเซิร์ฟสเก็ต และหาร้านกาแฟดื่มตามสถานที่ต่างๆ กันเป็นประจำอยู่แล้ว จนกระทั่งมีพี่คนหนึ่งได้ขับขี่รถผ่านมาแถวนี้พบว่า บรรยากาศดีมาก มีทิวทัศน์ที่สวยงาม จึงพากันมาดูแลมีความคิดอยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ริมสระน้ำขึ้นมา ในสไตล์ของการแคมปิ้ง ซึ่ง เป็นรูปแบบที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ เพราะเป็นพื้นที่โล่งโปร่ง สามารถ ยกเก้าไปหามุมโปรดนั่งแยกจากลูกค้าคนอื่นๆได้สะดวก สบาย


พวกเธอ จึงรวบรวมอุปกรณ์ที่มีอยู่ในบ้าน และจัดหาเพิ่มเติมบางอย่าง มาเปิดร้าน โดยได้ไปหาวัตถุดิบอย่างดีมาเพื่อคอกาแฟและเครื่องดื่มโดยเฉพาะ รับรองว่าถูกปากลูกค้าอย่างแน่นอน ส่วนราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นตั้งแต่แก้วละ 55 บาท ถึง 70 บาท เท่านั้น โดยได้ติดต่อสอบถามจากผู้ดูแลแล้วว่า สามารถเข้าใช้พื้นที่บริเวณนี้ได้ แต่ขอให้ช่วยดูแลในเรื่องความสะอาด และในอนาคตที่นี่จะมีการพัฒนาเป็นตลาดน้ำ แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดพิษณุโลกด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถไปอุดหนุนร้านกาแฟ Prom surf กันได้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ถึง 17.00 น. เฉพาะวันเสาร์ และอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือเช็ควันเปิดบริการจากเพจของทางร้าน ร้านกาแฟ Prom surf ตั้งอยู่ที่ หนองเสงี่ยม ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก


ใช้เส้นทางจากป้ายเข้าวัดสระสี่เหลี่ยม มุ่งหน้าไปตามถนน ทางทิศตะวันออก จนสุดถนนจากป้ายวัดประมาณ 1.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาไม่กี่นาทีจากตัวเมืองก็จะพบร้าน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0918436213 หรือเฟซบุ๊ก Prom surf

คุณอาจสนใจ

Related News