สังคม

เชฟโรงแรมพัทยาเจอพิษโควิด ผันตัวเปิดร้าน 'กะเพราปีศาจ' การันตีความเผ็ดร้อน รสชาติจัดจ้าน

โดย weerawit_c

17 เม.ย. 2564

279 views

ชลบุรี - เป็นที่ทราบกันดีว่าโควิด 19 ส่งผลกระทบในทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว หลายคนก็ต้องหาอาชีพใหม่ให้กับตัวเอง อย่างเช่น คุณต่อเกียรติ จารัตน์ อายุ 32 ปี ก่อนหน้านี้เป็นเชฟของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี แต่โควิด-19 ทำให้โรงแรมต้องปิดตัว เพราะว่าไม่มีลูกค้าเข้าพัก


คุณต่อเกียรติ เลยนำความสามารถในการทำอาหาร มาเปิดร้านที่บ้านของตัวเอง ชื่อร้านกะเพราปีศาจ อาหารตามสั่ง เมนูเด่น ๆ ก็ตามชื่อร้านเลย คือกะเพราปีศาจ วัตถุดิบที่นำมาใช้ จะเป็นเป็ดแฮมเบิร์ก ,เบคอน และเนื้อโคขุน อย่างดี รสชาติปีศาจสมชื่อ เพราะว่าใช้พริกแห้งอย่างดี ทำให้ได้ความเผ็ดร้อนรสชาติจัดจ้านทุกจาน เหมือนความร้ายกาจของปีศาจ ใครได้ชิมล้วนแต่ติดใจในรสชาติความอร่อย


นอกจากนี้ก็ยังมีก๋วยเตี๋ยวน้ำใส เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำด้วย ราคาเริ่มต้น 25 บาท ถึง 40 บาทเท่านั้น แถมมีโปรโมชั่น รับประทานครบ 12 ครั้ง รับฟรี 1 เมนูทันที ส่วนหญิงตั้งครรถ์ คนพิการ รับประทานฟรีกันไปเลย


คุณต่อเกียรติบอกว่าหลังเปิดร้านได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ถึงจะไม่ร่ำรวย แต่ก็พอมีรายได้จุนเจือครอบครัว และลูกค้าก็อิ่ม อร่อย ในราคาไม่แพงด้วย พร้อมส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่าท้อ และสู้ต่อไปด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News