สังคม

วัยรุ่นแค้น เจอคู่กรณีที่เคยขโมยเงิน บันดาลโทสะใช้ขวดตี กรรไกรแทงเจ็บ

โดย passamon_a

31 มี.ค. 2564

32 views

นครนายก-วัยรุ่นแค้น เจอคู่กรณีที่เคยแอบขโมยเงินในร้านเกมส์ เมื่อหลายเดือนก่อน บันดาลโทสะใช้ขวดตี กรรไกรแทงซ้ำได้รับบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ อยู่บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพสาขาอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ระหว่างทางได้พบกับผู้ก่อเหตุวิ่งถอดเสื้อ มือกรรไกรอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้ได้ ส่วนคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บวิ่งหนีไปประมาณ 100 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายธนพล ปิ่นน้อย อายุ 19 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายนำโชค ขจรพรรณ์ อายุ 27 ปี


โดยผู้เป็นแม่บอกว่า ลูกชายเป็นคนสติไม่ค่อยจะดี กู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถานบ้านนาทำแผลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านนา โดยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ไหล่ซ้าย และขา คาดว่าน่าจะถูกขวดตีและถูกกรรไกรแทง


จาการสอบถาม นายธนพล ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองกับผู้ได้รับบาดเจ็บรู้จักกัน และเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ตนเองเคยเลี้ยงขนมผู้ได้รับบาดเจ็บระหว่างเล่นเกมส์ออนไลน์ที่ร้านเกมส์ และตนเองได้ไปเข้าห้องน้ำโดยวางกระเป๋าตังค์เอาไว้ และนายนำโชค ได้มาขโมยเงินในกระเป๋าไป 1,000 บาท และหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดของทางร้านบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ และตนเองได้เข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า


ในวันนี้ ตนเองได้พบกับนายนำโชค ที่ร้านเกมส์อีกครั้ง จึงได้เกิดบันดาลโทสะเพราะตนเองก็ไม่มีเงินติดตัวเช่นกัน เลยต่อยไปหนึ่งที หยิบขวดน้ำตีไปที่หัว และคว้ากรรไกรที่ติดตัวมาวิ่งไล่แทงออกมาจากร้านเกมส์ จนมาถึงหน้าธนาคาร มาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งหนีตายไปกว่า 100 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จนกู้ภัยมาปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านนา หลังจากนั้นจึงได้คุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านนา เพื่อดำเนินคดีต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/TA3FfHFGLuc

คุณอาจสนใจ

Related News