สังคม

เปิดใจแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว คว้าเหล็กไล่ฟาดชายโชว์สไลด์หนอนหน้าร้าน เผยเปิดไฟใส่ยังยิ้มให้ เลยฮึดสู้

โดย panwilai_c

14 ก.ย. 2567

60 views

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวใจเด็ด คว้าเหล็กยาวไล่ฟาดชายโรคจิตโชว์สำเร็จความใคร่ถึงหน้าร้าน จนหนีกระเจิง เชื่อเคยก่อเหตุมาแล้ว วอนตำรวจเร่งจับกุม



ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพุทธมณฑลสาย 4 วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ตอนช่วงประมาณตี 5 จับภาพชายหื่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน



โดยชายคนนี้ มือซ้ายถือโทรศัพท์แล้วดูคลิป ส่วนมือขวากำลังสำเร็จความใคร่ พร้อมกับมองเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมีพนักงานหญิงของร้านก๋วย 3-4 คนอยู่ภายในร้าน



ต่อมาชายคนดังกล่าว นำผ้าขนหนูสีขาวมาคลุมศีรษะ และเดินเข้ามาใกล้ร้านยิ่งขึ้นและยังคงสำเร็จความใคร่อยู่ด้วย เมื่อเจ้าของร้านเห็นจึงใช้เหล็กไล่ตีชายคนดังกล่าวจนต้องวิ่งหนีไปขึ้นมอเตอร์ไซด์แล้วขี่ออกไป



เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ชายที่ก่อเหตุอายุประมาณ 40 ปี ตอนแรกตนคิดว่า เป็นลูกค้าจึงได้เดินมาทัก แต่ชายคนดังกล่าวกลับยิ้มให้ตนอย่างไม่สะทกสะท้าน พร้อมสำเร็จความใคร่ให้ดู ตนตกใจมาก แต่วินาทีนั้น ก็ต้องใจดีสู้เสือ และบอกชายคนดังกล่าวว่า "ช่วยตนเองใช่ไหม งั้นเดี๋ยวเปิดไฟให้" ตนจึงไปเปิดไฟหน้าร้าน เพราะคิดว่าชายคนดังกล่าวจะกลัวและหนีไป แต่กลับตรงกันข้าม ชายคนดังกล่าวยังสำเร็จความใคร่ต่อ



ทำให้ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว จึงใช้เหล็กไล่ตีชายคนดังกล่าว ซึ่งยอมรับว่า สิ่งที่ทำมันเสี่ยง เพราะอาจถูกชายคนนี้ทำร้าย แต่ตอนนั้นตนคิดเพียงว่า ต้องไล่ชายคนนี้ออกไปให้ได้ เพราะในร้านมีทั้งผู้หญิงและเด็ก



ทั้งนี้ไม่รู้ว่า เขาเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ แต่หากดูจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่า เขาตั้งใจที่จะมาก่อเหตุที่ร้านของตน ซึ่งตนได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.โพธิ์แก้วแล้ว และอยากให้ตำรวจับชายคนนี้โดยเร็ว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/8TBt72ENaPI

คุณอาจสนใจ

Related News