อาชญากรรม

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวร้องทุกข์ ชายเมาคลั่งไล่ตีลูกค้าในร้าน หวั่น ก่อเหตุ เพราะอยู่ใกล้พื้นที่โรงเรียน

โดย kanyapak_w

19 ต.ค. 2565

86 views

จากกรณีแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความระบุว่า "ขอฝากทุกคนแชร์เหตุการณ์วันนี้...เรายังตกใจไม่หาย วนมาที่ร้าน 3-4 รอบ มาตีลูกค้าในร้านเรา คุณตีเค้าเพราะอะไรไม่มีเหตุผล คุณคลั่งยา..เราถ่ายคลิปตอนตีไว้ไม่ทัน เพราะตอนนั้นตกใจ วิ่งทั้งลูกค้าและแม่ค้า คือเรามาทำมาหากิน แล้วเราเจอแต่คนประเภทนี้เยอะมาก ของขาด ขาดยา หรือยาไม่ถึง ราคามันถูกแล้วไม่ใช่เหรอ ความปลอดภัยอยู่ไหน ใครช่วยเราได้บ้าง ไม่มีเลย แจ้ง191อย่างเดียว แต่คนที่ไม่ทิ้งเรามีเพื่อนเราคนหนึ่งที่เข้ามาช่วยเรา แวะมาที่ร้านบ่อยๆ พรุ่งนี้จะมีลูกค้ามาที่ร้านอีกไหม



ใครจะกล้ามากินไหม ทุกวันนี้ค้าขายยังว่ายากแล้ว ยังต้องมาเจอแบบนี้อีกเหรอ ฝากเพื่อนๆแชร์ไปให้สุดซอย ให้โลกได้รับรู้ว่า บ้านหนองคล้า สระดู่ ซอย7มันเยอะมาก ต้องรอให้คนพวกนี้คุ้มคลั่ง กราดยิง ตีคน จนเจ็บ จนตายก่อนหรือเปล่า ถึงจะดำเนินการได้ กฎหมายคุ้มครองแต่คนบ้า ไม่เคยคุ้มครองคนดีดีบ้างเลย ถ้าใครไม่เจอแบบเราไม่เข้าใจหรอกว่ามันเป็นยังงัย..กลัวสุดขีด"




ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.) ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว คุณปราณี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่กำลังเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวตามปกติยังอยู่ในความหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทบจะทุกวัน ขณะที่กำลังขายก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้ามีชายอาการคุ้มคลั่งจากการเสพสารเสพติด สภาพไม่สวมเสื้อในมือถือไม้ยาวเดินเข้าไปในร้าน และจะทำร้ายลูกค้าที่กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวหนีกระเจิง ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ แต่ผู้ที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปเข้าไปในซอย 7 ที่อยู่ด้านหลังร้าน นอกจากจะมีชายคุ้มคั่งแล้วยังมีชายชราเมาสุราเข้ามาลวนลามอีกเป็นประจำ จนหวาดผวาแทบจะเลิกขายก๋วยเตี๋ยวแล้ว


แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุทราบชื่อ นายเบียร์ บ้านอยู่ในซอย 7 นายเบียร์เดินมาที่ร้านและจะขอทำร้ายลูกค้าที่มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้าน นายเบียร์ยังบอกจนอีกว่า “ขอนะไม่บาปหรอก”ทำให้ตนงง และตนก็ ร้องห้ามก็ไม่ฟัง ทุกคนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้านมีเด็กนั่งรวมอยู่ด้วย ต่างหวาดกลัวเพราะในมือมีท่อนไม้ขนาดใหญ่ โชคดีวันนั้นมีลูกชายมาอยู่เป็นเพื่อนด้วย และพยายามเข้าไปห้ามไม่ให้นายเบียร์เข้ามาทำร้ายลูกค้าในร้านตนจึงโทรแจ้งตำรวจก่อนนายเบียร์หนีไป



ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ พบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด และติดกับโรงเรียน ที่มีเด็กนักเรียนจำนวนมาก เกรงว่าคนร้ายจะคุ้มคั่งและเข้าไปทำร้ายนักเรียนได้ เกรงว่าจะเกิดซ้ำรอยเหมือนที่จังหวัดชัยภูมิส่วนแหล่งมั่วสุมจะมีอยู่ด้วยกัน 3 ซอย มีทั้งซอย 7,8 และ 9 จนเป็นที่หวากลัวของชาวบ้าน




คุณอาจสนใจ

Related News