สังคม

สลด! รปภ.ตกตึกสูง 11 ชั้น ดับคาที่ เพื่อนร่วมงาน เผย เคยตัดพ้อไม่อยากอยู่แล้ว

โดย parichat_p

25 พ.ค. 2567

207 views

รปภ. ตกจากหอพักสูง 11 ชั้น ร่างคาอยู่ที่หม้อแปลงไฟฟ้า ส่วนขาซ้ายตกอยู่ที่พื้น เสียชีวิต ขณะที่เพื่อนร่วมงานเผย ผู้ตายเคยตัดพ้อว่าอยากตายและอยากโดดตึก


ตำรวจ สน.บางเขน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหอพักบุคลากของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 45 ซึ่งมีความสูง 11 ชั้น โดยที่เกิดเหตุพบศพนายมาโนช อายุ 52 ปี เป็นรปภ. ค้างอยู่ ใกล้กับหม้อแปลงไฟฟ้า ส่วนที่พื้นด้านล่าง พบท่อนขาซ้ายของนายมาโนช


เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องทำการตัดกระแสไฟ จากนั้นจึงใช้รถกระเช้านำร่างของนายมาโนชลงมาด้านล่าง โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำร่างของนายมาโนชลงมา ญาติของนายมาโนช ได้มาดูเหตุการณ์ด้วยและถึงกับทรุดลงไปที่พื้น


ขณะที่ ป้าเอ๋ พนักงานทำความสะอาดประจำหอพัก เปิดเผยว่าตอนประมาณ 9 โมงเช้า ได้รับแจ้งว่ามีคนตกตึก ตนจึงรีบไปดู ก็พบร่างของนายมาโนช ซึ่งตอนนั้นตนเห็นมือของนายมาโนชยังขยับอยู่ จึงรีบไปแจ้งเพื่อนซึ่งเป็นแม่บ้านด้วยกันให้มาดู จนพบว่าขาของนายมาโนชกองอยู่ที่พื้น


ทั้งนี้ผู้ตายเป็นคนอัทธยาศัยดี แต่ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าอยากตายโดยที่ไม่ได้รายละเอียดให้ฟังว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น





ขณะที่ นายวินิต มีแก้ว พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นเพิ่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิต จะประจำอยู่ที่จุดป้อมยามด้านหน้าทางเข้า เมื่อคืนนี้เข้ากะกลางคืน และเพิ่งเลิกตอน 07.00 น. ก็เดินเข้ามากินข้าวที่ห้อง รปภ.



จากนั้นตอน 08.00 น. ผู้ตายก็เดินขึ้นไปที่บนหอพัก ตนถามว่าไปไหนแต่ผู้ตายไม่ตอบเพียงแต่ยิ้มให้ จนกระทั่ง 09.00 น. ได้ยินเสียงดังคล้ายของหล่นจากที่สูง เมื่อไปดูก็พบร่างของผู้ตาย ทั้งนี้ผู้ตายป่วยเป็น โรคเบาหวาน / โรคความดัน / และโรคไต และเคยพูดว่าจะกระโดดตึก



เบื้องต้นตำรวจได้นำร่างของนายมาโนช ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดูช่วงเวลาก่อนและหลังเกิดเหตุต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/m2wchFExVe4

คุณอาจสนใจ