สังคม

อดีตนางงาม ร้อง ถูกแฟนเก่าไฮโซ ทำร้าย-ไม่รับผิดชอบลูก ทิ้งเลี้ยงลูกลำพังหลายปี

โดย panwilai_c

11 พ.ค. 2567

87 views

อดีตนางงาม 2022 ร้องเพจสายไหมต้องรอด อดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทายาทไฮโซตระกูลชื่อดัง ทำร้าย และไม่ยอมจดทะเบียนรับรองบุตร



Mrs.Thailand Globe 2022 นำคลิปที่เธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายเข้าร้องเรียนกับนาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ว่า เธอถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย และไม่ยอมจดทะเบียนรับรองบุตร เหตุเกิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา จนเธอต้องเข้าไปร้องขอความช่วยเหลือจาก รปภ. และแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ



เธอเล่าว่า เคยคบหากับฝ่ายชายตั้งแต่ปี 2557 จนกระทั่งตั้งครรภ์และคลอดลูกชายเมื่อปี 2558 แต่ขณะนั้น ครอบครัวของฝ่ายชายไม่ยอมรับก่อนจะขาดการติดต่อกันไปตั้งแต่ปี 2560 ทำให้เธอต้องดูแลลูกชายเพียงลำพังกระทั่งปี 2565 ฝ่ายชายติดต่ออยากจะขอเจอลูกชาย และลูกชายเองก็อยากเจอพ่อ จึงนัดหมายให้เจอลูกชาย



กระทั่งฝ่ายชายยื่นขอเสนอจะพาลูกชายไปอยู่ด้วยที่ จ.เชียงใหม่ โดยฝ่ายชายเช่าคอนโดให้อยู่และยังแวะเวียนมาหาเป็นครั้งคราว แต่ไม่ได้อยู่ฉันท์สามีภรรยา อยู่กันในฐานะพ่อแม่เท่านั้น ทว่าฝ่ายชายมักจะมีพฤติกรรมหึงหวง เช็คโทรศัพท์มือถือของเธอ พอโมโหก็จะทำร้ายร่างกาย ซึ่งเธอโดนทำร้ายมาแล้วถึง 5 ครั้ง ล่าสุดคือเดือนพฤศจิกายน 2566 ทะเลาะกันเรื่องให้ฝ่ายชายไปตรวจ DNA เพื่อขอให้มาจดทะเบียนรับรองบุตร จนต้องวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือจาก รปภ. และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.แม่ปิง ขณะนี้คดีทำร้ายร่างกายอยู่ในชั้นศาล



และที่มาร้องวันนี้เพื่อให้ฝ่ายชายจดทะเบียนรับรองลูกชายเป็นบุตรอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพราะที่ผ่านมาเธอต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของลูกชายอยู่ฝ่ายเดียว



หลังจากนี้ เธอจะยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้ศาลพิจารณามีคำสั่งให้ฝ่ายชายดำเนินการตรวจ DNA เพื่อรับรองความเป็นบุตรต่อไป



https://youtu.be/3e-QpIzpFlk

คุณอาจสนใจ

Related News