สังคม

จนท.ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุพลุระเบิด รอบที่ 3 เร่งสูบน้ำข้างโรงงาน ค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม

โดย nut_p

20 ม.ค. 2567

37 views

ยังอยู่ที่เหตุการณ์โรงงานพลุระเบิด ที่ จ.สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 23 ศพ วันนี้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุซ้ำ พร้อมกับค้นหาชิ้นส่วนเพิ่ม ส่วนที่วัดได้จัดพิธีฌาปนกิจผู้เสียชีวิต 4 ราย



วันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าพื้นที่ตรวจสอบโรงงานพลุระเบิด ที่ ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี อีกรอบ เป็นครั้งที่ 3 พร้อมกับให้ชาวบ้าน และกู้ภัยฯ เร่งสูบน้ำออกจากสระน้ำที่อยู่กลางพื้นที่โรงงานและคูน้ำที่ข้าง ๆ โรงงาน เพื่อค้นหาชิ้นส่วนเพิ่มเติมในแหล่งน้ำ โดยคุมเข้มในจุดเกิดเหตุยังไม่ให้ใครเข้าออก หรือเข้าใกล้พื้นที่



ส่วนที่วัดโรงช้างตั้งแต่เช้าได้มีพิธีฌาปนกิจ ผู้เสียชีวิตจากเหตุโรงงานพลุระเบิด จำนวน 3 ราย และที่วัดขวาง 1 ราย โดยมี ญาติพี่น้องร่วมทำพิธี ทอดผ้าบังสุกุล อุทิศให้นายวิชาญ บุญศรีวงษ์



นอกจากนี้ นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวง พม. มาเป็นประธานในการทอดผ้าบังสุกุลในการฌาปนกิจศพ พร้อมกับทางญาติได้รับร่างของนางสาวพรทิพย์ พันธุ์แตง ที่ประชุมเพลิงรายแรก ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง



จากนั้น นายอนุกูล ได้เดินทางมาที่วัดโรงช้าง ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ นางพเยาว์ บุญกล่อม, นายโสพล และ นางรำไพ สวยค้าข้าว โดยนางบุหงา อายุ 58 ปี แม่นายวิชาญ กล่าวว่า เสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ขอบคุณทุกหน่วยงานที่มาช่วยเหลือ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/m6xuBHWxxmY

คุณอาจสนใจ