สังคม

พ่อคาใจ ลูก 2 ขวบดับ เหตุข้าวเหนียวติดคอ เตรียมแจ้งความเพิ่ม หลังทราบ 'แบงค์' ตีลูกทุกวัน

โดย nut_p

7 ม.ค. 2567

77 views

พ่อแท้ ๆ ยังติดใจผลชันสูตร ลูกชาย 2 ขวบ เสียชีวิต เพราะข้าวเหนียวติดคอ เตรียมแจ้งข้อหานายแบงค์ย้อนหลัง หลังปู่นายแบงค์บอก ลูกชายถูกนายแบงค์ทำร้ายทุกวัน



เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายนพรัตน์ อายุ 29 ปี พ่อแท้ ๆ ของเด็กชาย 2 ขวบ นำเอกสารหลักฐานของลูกชาย มาที่วัดไผ่เหลือง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อเตรียมสถานที่ประกอบพิธีทางศาสนาให้ลูก หลังรับศพลูกชาย โดยตั้งในจะทำพิธีฌาปนกิจทันที เนื่องจากศพลูกชายเริ่มเน่า



ต่อมาเวลาประมาณบ่ายโมง นายนพรัตน์ นิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกชาย ที่บ้านเกิดเหตุ โดยได้ขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้าน เพื่อไปเชิญวิญญาณที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่ภายในห้องนอนของนายแบงค์ หลังเสร็จพิธีจะเดินทางไปรับศพลูกต่อไป



ระหว่างนั้น นายสมบุญ ปู่ของนายแบงค์ ว่า ได้เข้ามาพูดคุยกับนายนพรัตน์ว่า นายแบงค์ตีน้องนายทุกวัน ตนก็คอยห้ามอยู่ แต่เขาไม่ฟัง แล้วยังด่าสวนกลับมาอีกด้วย ว่าไม่ใช่เรื่องของปู่ ส่วนแฟนเขาก็ไม่รู้ว่าตีด้วยไหม เพราะตนมองไม่เห็น ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ จะให้พ่อมารับกลับไปตั้งนานแล้ว ตนไม่อยากจะยุ่งด้วย แต่สงสารเด็ก ส่วนเรื่องป้อนข้าวเหนียวให้น้อง ยืนยันว่า ป้อนข้าวเหนียวให้น้องจริง แต่คำไม่ได้ใหญ่มาก



ขณะที่นายนพรัตน์ หลังเชิญวิญญาณเสร็จ ได้เดินออกมาขึ้นรถ เพื่อไปรับศพลูก ระหว่างที่ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ยังเอามือลูบที่ภาพของลูกชาย ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ พร้อมเผยว่า ที่ผ่านมาตนเอง ไม่เคยทราบว่า ลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย คิดว่านายแบงค์เป็นคนดี จึงให้ลูกมาเลี้ยง ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก และยังติดใจกับผลชันสูตรอยู่ หลังจากนี้จะไปแจ้งความเพิ่มเติมและดำเนินคดีย้อนหลัง เรื่องที่นายแบงค์ทำร้ายลูกด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lShidUGDNhI

คุณอาจสนใจ

Related News