สังคม

'แอนโทเนีย' โพสต์เปิดใจ ขอบคุณทุกแรงเชียร์และขอโทษคนไทย ชวดมง มิสยูนิเวิร์ส 2023

โดย panwilai_c

19 พ.ย. 2566

128 views

ความเคลื่อนไหวของ "แอนโทเนีย" ล่าสุดได้โพสต์ข้อความแรก หลังการประกวด ขอโทษคนไทยที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับมาที่บ้านได้ ขอบคุณทุกความรักและทุกการสนับสนุน ยืนยันเดินหน้าทำงานตามความฝันต่อไป



แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศมิสยูนิเวิร์ส 2023 โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังเสร็จสิ้นการประกวด โดยระบุว่า



"ไม่รู้ใช้คำพูดใด มาอธิบายความรู้สึกในตอนนี้ได้ ฉันแสดงทุกอย่างบนเวทีเพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉัน และเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน



ขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับมาให้บ้านของเราได้ ฉันรู้สึกขอบคุณ สำหรับความรักและการสนับสนุน ที่ได้รับตลอดการเดินทางในครั้งนี้ ถ้าไม่มีการสนับสนุนของทุกคน ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่จุดนี้ในวันนี้



อย่างที่เคยบอกไป มงกุฎและสายสะพายไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่สิ่งที่ทำผ่านช่องทางนี้ต่างหากที่สำคัญที่สุด



ฉันจะทำงานเพื่อตามล่าความฝันต่อไป หวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับฉัน ในทุกเส้นทางต่อจากนี้ ฉันหวังว่า ฉันจะยังคงเป็นแสงสว่างให้กับทุกคนที่มีความฝัน แม้จะเป็นความฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ จงกล้าที่ก้าวเดิน เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่า เส้นทางนั้นจะพาคุณไปที่ไหน และจะพบกับใครบ้างระหว่างทาง … ฉันรักทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง"



หลังแอนโทเนีย โพสต์ข้อความออกไป มีแฟนๆนางงามทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้ามากดถูกใจหลายแสนคน และแสดงความเห็น มากกว่า 5 หมื่นความเห็น ทั้งการส่งรูปหัวใจและส่งข้อความมาให้กำลังใจแอนโทเนีย เป็นจำนวนมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0y7iQRgF2MY

คุณอาจสนใจ

Related News