สังคม

ญาติสุดเศร้า รับศพ 'ดีเจโก' เผยผลชันสูตร ตกจากที่สูงดับ ด้านตร.เร่งหาสาเหตุ

โดย panwilai_c

18 พ.ย. 2566

191 views

ครอบครัว "ดีเจโก" นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี ที่พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ได้มาติดต่อขอรับร่างที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว



จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ได้ให้ข้อมูลว่า พี่สาวและครอบครัวของดีเจโก เป็นคนมาติดต่อขอรับร่าง โดยครอบครัวได้นำเสื้อผ้า เป็นเสื้อเชิ๊ตสีขาว แจ๊คเกตสีครีม กางเกงสีขาว ซึ่งเป็นชุดที่ดีเจโก สวมใส่อยู่บ่อยครั้ง มาเปลี่ยนให้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของดีเจโก ที่บรรจุอยู่ในถุงซิปของทางนิติเวชขึ้นรถ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว



โดยเพจ Facebook Greenwave 106.5 ได้แจ้งกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม และบำเพ็ญกุศลฌาปนกิจ "ดีเจโก" ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม เขตยานนาวา โดยพิธีรดน้ำศพ เริ่มเมื่อเวลา 16.00 น .ที่ผ่านมา มีญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่รุ่นน้องในวงการดีเจ มาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก โดยครอบครัวได้ขอความเป็นส่วนตัว และจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพ วันที่ 18-20 พ.ย. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 21 พ.ย. เวลา 17 นาฬิกา



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความตกใจกับคนที่รู้จัก คนในวงการ เพื่อน ๆ และแฟนคลับที่ติดตามผลงาน ทั้งนี้ แพทย์ลงความเห็น สาเหตุการเสียชีวิต อวัยวะภายในฉีกขาดหลายแห่ง เหตุตกจากที่สูง



ส่วนความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและญาติผู้ตายไปแล้วบางส่วน หลังจากนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ส่งข้อมูลมาก่อนจะสรุปสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ "ดีเจโก" เดินเข้า-ออก ห้องพักถึง 5 ครั้ง ตั้งแต่ 10 โมง 46 นาที จนถึง 12.34 นาที

และมีรายงานว่า ตำรวจพยายามตรวจสอบว่า ดีเจโก มาที่โรงแรมด้วยรถอะไร รถส่วนตัวหรือไม่ และถ้ามารถส่วนตัว แล้วรถของดีเจโกอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า ดีเจโก ได้บอกพนักงานโรงแรมว่า ขอห้องพักที่มีอ่างแช่อาบน้ำอีกด้วย



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/xomKTxZQ0W8

คุณอาจสนใจ