สังคม

ตร.รวบโจรฉกรองเท้าคนไปทำบุญในวัด สารภาพ คิดว่าไม่มีคนเห็น เลือกราคาแพงเพราะเอาไปขายต่อมือสอง

โดย parichat_p

12 พ.ย. 2566

80 views

ตำรวจเข้าจับกุมโจรแสบฉกรองเท้าของคนที่ไปาทำบุญ วัดชื่อดังฯเขตพระนคร ของกลางที่ยึดได้ พบมีแต่รองเท้าราคาแพง เจ้าตัวสารภาพ คิดว่าไม่มีคนเห็น เลือกราคาแพงเพราะจะเอาไปขายต่อมือสอง


นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีที่ ชายเสื้อสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกแก๊ปสีฟ้า-เขียวลายพราง ใส่แว่นตาดำ สะพายกระเป๋าข้าง สีดำแดง กำลังเลือกหยิบรองเท้าของผู้ที่ไปทำบุญ ภายในวัดสุทัศน์ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. โดยจากภาพที่เห็น ชายคนดังกล่าวได้ หยิบเอารองเท้าผ้าใบ สีเทา 1 คู่ จากนั้นเดินหลบหนีมุ่งหน้าออกประตูวัด ด้านถนนตีทอง และไปเอาจักรยานที่จอดไว้ข้างกำแพงวัด แล้วหนีมุ่งหน้าไปทางบริเวณถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง


ทันทีที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์รองเท้า จึงเข้าติดตามจับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม. พบผู้ก่อเหตุชื่อ นายศศิโรจน์ บุญโกย อายุ 45 ปี ข้อหา"ลักทรัพย์" พร้อมยึดของกลาง 7 รายการ คือ


1.เสื้อยืดคอกลมสีเหลือง

2.กางเกงยีนขายาว

3.หมวกแก๊ปลายพรางสีฟ้า-เขียว

4.แว่นตาสีดำ  

5.กระเป๋าสะพายข้างยี่ห้อ AIRLINER สีดำ-แดง 6.รองเท้า ADIDAS รุ่น CLOUDFOAM สีเทา

7.จักรยานสีเทา


จากการสอบถามให้การว่า ได้ลักทรัพย์รองเท้าคนที่เดินทางมาทำบุญ และถอดรองเท้าวางไว้หน้าโบสถ์ ภายในวัดสุทัศน์จริง โดยเลือกเอาแต่รองเท้าสภาพสวย และมีราคาแพง ก่อนจะนำไปขายมือสองในราคาคู่ละ 500-700 บาท โดยก่อเหตุทำมาบ่อยครั้ง กระทั่งมาถูกตำรวจตามจับกุมในครั้งนี้ เบื้องต้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Mek3voICNQk

คุณอาจสนใจ