อาชญากรรม

ล่าแก๊งฟันน้ำนม ฉกรองเท้าหน้าห้องพัก เลือกแต่คู่แพงๆ ยังตามตัวจับไม่ได้

โดย olan_l

10 ก.ค. 2567

67 views

วันนี้ (10 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. นายวิชวัตร อาจมีชัย อายุ 43 ปี ร้องผ่านสื่อมวลชนว่า มีชายมาขโมยรองเท้าที่หน้าห้อง เหตุเกิดที่บ้านเอื้ออาทร ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยนายวิชวัตร เล่าว่า ได้ถอดรองเท้าแบบสวมยี่ห้อ Scholl เอาไว้ที่หน้าห้องซึ่งรองเท้าตนชื้อมาในราคา 1,000 กว่าบาท เช้าขึ้นมาตนเปิดห้องออกมาดูรองเท้าของตนได้หายไปแล้วจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูในช่วงเวลา ประมาณ 22.44 น. ได้มีชาย อายุประมาณ 14-15 ปี ได้เดินมาหยิบรองเท้าของตนไปซึ่งตนก็ยังไม่ได้แจ้งความใดๆจึงได้โทรแจ้งกับทางนิติบุคคลว่ารองเท้าของตนที่ถอดเอาไว้ที่หน้าห้องหายไป ซึ่งทางนิติได้บอกกับตนรองเท้าที่หายไปนิติบุคคลได้เอามาวางไว้ตรงสำนักงานให้มาดูรองเท้าว่ามีรองเท้าของตนหรือเปล่าซึ่งตนอยากฝากถึงผู้ปกครองว่าให้ดูแลลูกหลานให้ดีอย่ามาแอบขโมยของคนอื่นแบบนี้

ทางด้านนายบรรจง วธีฤทธิ์ ผู้จัดการนิติบุคคล บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค.67 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 09.00 น.ได้มีชาย 2 คนเรียกรถแท็กซี่สีชมพูมาที่หน้าอาคาร 11 และได้ขนรองเท้าขึ้นรถและ1 ใน 2 คนได้ขึ้นรถแท็กซี่ไปและอีกคนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาซึ่งรถแท็กซี่ได้มาจอดที่หน้าป้อมยามทางออกและชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาได้เดินมาขึ้นรถแท็กซี่ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะขัดผลประโยชน์อะไรกันหรือเปล่าซึ่งชาย 1 คนเปิดประตูรถวิ่งลงจากรถแท็กซี่พลเมืองดีเห็นเข้าจึงได้แจ้งทางหัวหน้า รปภ.เข้าขอตรวจค้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวจึงพบว่าในรถพบรองเท้า ผ้าใบรองเท้าแตะรวมทั้งหมด 20 คู่จึงได้ตรวจยึดเอาไว้ซึ่งชายทั้ง 2 คนได้วิ่งหลบหนีไปตนคาดว่าชายทั้ง 2 คนน่าจะขัดผลประโยชน์กันจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทองเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พอยึดรองเท้ากับมาได้ตนได้นำรองเท้าทั้งหมดมาเก็บเอาไว้ที่นิติบุคคลและได้ประกาศเสียงตามสายให้ลูกบ้านมาดูรองเท้าถ้าเป็นรองเท้าใครที่หายไปก็ให้มารับคืนซึ่งเวลาต่อมาได้มีลูกบ้านทยอยเดินทางมาดูรองเท้าว่าเป็นรองเท้าของตนที่หายไปหรือเปล่า โดยมีหลายรายได้นำหลักฐานมายืนยันว่าเป็นหลังเท้าของตนเองจึงได้คืนให้กับผู้เสียหายไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฉกรองเท้า ,แก๊งฟันน้ำนม

คุณอาจสนใจ

Related News