สังคม

เพื่อนบ้านสุดทน ป้าให้อาหารนกพิราบเช้า-เย็น ทำเดือดร้อน เตือนเจอด่า ถือมีดขู่

โดย panwilai_c

11 พ.ย. 2566

67 views

เพื่อนบ้านสุดทน ร้องมนุษย์ป้ารีเทิร์นกลับมาสร้างความเดือนร้อนโปรยอาหารให้นกพิราบ จนส่งกลิ่นเหม็น พอถูกเตือนก็ไม่พอใจด่าหยาบ ยกเท้าใส่ และให้ของลับ



นี่เป็นคลิปภาพที่แชร์อยู่ในโซเชียล ขณะที่หญิงสูงวัย เดินออกมาด่าเพื่อนบ้าน ด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะยกเท้าใส่ และเดินเข้าไปบ้านตัวเอง



ในโพสต์ระบุ คลิปมนุษย์ป้าทะเลาะกับเพื่อนบ้านพร้อมยกเท้าใส่หน้าให้ของลับ #ให้อาหารนกพิราบในที่ชุมชน นี่เป็นแค่ส่วนนึงของวีรกรรมของมนุษย์ป้า ที่ทำมานาน นกพิราบก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมาก



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบกับหญิงที่อยู่ในคลิป ชื่อ ป้าประไพศรี อายุ 76 ปี บอกว่า เหตุผลที่ต้องให้ข้าวนก เพราะว่านกมันมาขอกิน ป้าสงสาร แต่ความจริงป้าให้อาหารแมวเป็นหลัก พอแมวมันไม่กิน นกมันก็บินมากิน ข้าวที่นำมาโปรยก่เป็นข้าวที่เหลือจากการใส่บาตร เนื่องจากป้าใส่บาตนทุกวัน และจากที่มีปากเสียงกับเพื่อนบ้านก็เพราะป้าหมั่นไส้ เพราะเวลาที่เอาข้าวไปโปรยให้นก เพื่อนบ้านชอบบ่นนี่ถ้าเป็นผู้ชายป้าเตะก้านขอไปแล้ว



ขณะที่ เพื่อนบ้าน เล่าว่า ป้าประไพศรีให้อาหารนกทั้งเช้าเย็น โปรยตามหน้าบ้านของคนอื่น และบนหลังคาบ้านก็ไม่เว้น ทำให้มีทั้งหนู และนกลงมากิน บางครั้งพระเดินบิณฑบาตรช่วงเช้ายังโดนนกขี้ตกใส่หัว นี่ยังไม่รวมเพื่อนบ้านที่เดินไปมา หรือตากผ้าไว้หน้าบ้านก็โดนขี้นกตกใส่เหมือนกัน รวมถึงหลังคาบ้านก็มีแต่ขี้นก หลายครั้งเพื่อนบ้านไปบอก ป้าก็แสดงความไม่พอใจ อ้างเป็นที่สาธารณะ หนักสุดถึงขั้นถือมีดออกมาขู่



สำหรับป้าประไพศรี เคยเป็นข่าวมาแล้ว เมื่อปี 2564 เรื่องให้อาหารนกมีเจ้าหน้าที่ลงมาดู แต่ป้าก็ยังไม่หยุด ขณะเดียวกันก่อนนักข่าวกลับป้ายังได้มาถุยน้ำลายใส่หน้ารถเก๋ง พร้อมด่าทอด้วยคำหยาบ


https://youtu.be/SA0QO_GlC-c

คุณอาจสนใจ

Related News