สังคม

ชาวบ้านร้อง! หญิงสูงวัยให้อาหารนกพิราบ เดือดร้อนคนในพื้นที่ อ้างที่ของตน วอนหน่วนงานช่วยจัดการ

โดย kanyapak_w

5 ก.ค. 2567

119 views

จากกรณีโซเชียลมีการโพสต์เรื่องราวว่า “รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องมาจัดการดูแลให้หน่อยนะคะ ร้านอาหารก็เปิดขายของแต่นกบินเป็น 100 ตัวทุกวันให้อาหารทุกวัน ตัวคนทำก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่ตึก T7 แต่มาทะเลาะกับคนขายของที่ช็อป ใครจะเอาของมาไหว้ที่ศาลก็ไม่ได้อีก ว่าเค้าทุกคน เอาของมาวางแสดงความเป็นเจ้าของที่ กราบละค่ะรีบจัดการให้หน่อยนะคะ"


เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่คอนโดย่านเมืองทองธานี จ.นนทบุรี พบนายเอ อายุ 57 ปีอาชีพจวินจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า ในแต่ละวันจะมีป้าคนดังกล่าวนำอาหารมาให้นกพิราบทุกวัน และป้าคนดังกล่าวให้อาหารนกพิราบแบบนี้มานาน 3-4 ปีได้แล้ว


ซึ่งตนขับจักรยานยนต์รับจ้างก็ได้รับผลกระทบ ไหนจะขี้นกไหน ขนนก พูดไปก็มีปากเสียงกันทุกครั้ง พ่อค้าแม่ค้าขายของกินได้รับผลกระทบกันทั่วหน้า พอตกกลางคืนหนูก็ออกมากินอาหารวิ่งเต็มไปหมด และที่ผ่านมาช่วงเช้าพระออกมาบิณฑบาต มนุษย์ป้าออกมาเจอพระจะถามพระว่า มาบิณฑบาตทำไม ก่อนจะไล่พระไปอีก ใครจะเอาอะไรมาไหว้ที่ศาลก็ไม่ได้ บอกเป็นศาลของตนและที่ผ่านมาเคยแจ้งไปที่ผู้จัดการที่ดูแลตึกพอเจ้าหน้าที่ออกมาดูพูดกับป้าไปก็เหมือนเดิม


ทั้งนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาดูแล เพราะประชาชนเดินไปมาก็ได้รับผลกระทบกันทั้งนั้น ไหนจะพ่อค้าแม่ค้าขายของกินอีก



คุณอาจสนใจ

Related News