สังคม

สลด! 3 ศพ 'พ่อ-แม่-ลูก' ถูกกระบะพุ่งชนจยย. ไฟลุกไหม้ ดับคาที่ - ยาย เผย ยังทำใจไม่ได้

โดย parichat_p

24 ก.ย. 2566

186 views

งานศพเหตุกระบะ 4 ประตูของอดีตตำรวจพุ่งชน 3 ศพเศร้า ยายน้องฟ้า 4 ขวบยังรับกับเหตุการณ์ไม่ได้ ขณะลูกสาวคนขับกระบะตามมากราบถึงงาน


กรณีกระบะโตโยต้า 4 ประตู พุ่งชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีดำ ใหม่ที่เพิ่งออกมาได้ 9 วัน แล้วเกิดไฟลุกไหม้รถกระบะ และส่งผลให้นายอานนท์ ทองจันทร์ อายุ 25 ปี คนขับรถ น.ส.ประภาพร ศรีสุรินท์ อายุ 22 ปี และ ด.ญ.กัญญาพร วงศ์งาม หรือน้องเฟย่า อายุ 4 ขวบ ที่ซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งหมด เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้


โดยวันนี้ ญาติผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระสงฆ์ ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต บริเวณที่เกิดเหตุ ถนนสายสระประดู่-ทุ่งแสงทอง อำเภอนางรอง โดยมีนางสุมาลี ไสยรินทร์ ลูกสาว ดาบตำรวจขวัญชัย ปัดใจ อดีตตำรวจ สภ.นางรอง ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ตามมาขอโทษและแสดงความเสียใจ


นางอุสา ศรีสุรินทร์ แม่หญิงที่เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสามคนคือแฟนลูกสาว ลูกสาวและหลาน จะออกไปตัวอำเภอนางรอง ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 15 กิโลเมตร ตนเองบอกให้เอารถกระบะไป แต่ลูกสาว บอกว่าจะเอารถจักรยานยนต์ไป จากนั้นหลานสาวมาบอกว่ามีหมวกกันน็อก ไม่อันตราย ซึ่งคาดว่าหลานอาจจะอยากนั่งรถคันใหม่ที่เพิ่งซื้อมาได้ 9 วัน สุดท้ายได้ข่าวร้าย


นางอุสา กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 วัน ลูกสาวพูดว่า "ก่อนหนูจะตายแม่อยากให้หนูทำอะไร"เป็นคำถามที่ไม่เคยถามมาก่อน จึงตอบลูกไปว่าขอให้ทำความดี เป็นคนดี แต่ไม่คิดว่าคำถามนั้นจะเป็นจริง


น.ส นิสา ทองแม้น แม่นายอานนท์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายเพิ่งมาคบหาอยู่กินกับฝ่ายหญิงยังไม่นาน แต่มีความมุ่งมั่นหวังจะสร้างอนาคต ทั้งสองคนได้เตรียมแผนชีวิตเอาไว้แล้ว โดยลูกชายได้เซ้งร้านตัดผมในตัวอำเภอบ้านกรวด แต่ยังไม่ได้เปิดร้าน สุดท้ายมาเสียชีวิตก่อน


นางสุมาลี ไสยรินทร์ ลูกสาวคนขับกระบะ กล่าวว่า หลังทราบข่าวได้ตีรถมาจากจังหวัดอุบลราชธานี เบื้องต้นพ่อได้รับบาดเจ็บปากแตกและเจ็บตามขา แต่ปลอดภัยดี หลังจากนั้นได้เดินทางมาขอขมาญาติผู้เสียชีวิต รู้สึกเห็นใจและเสียใจกับผู้สูญเสีย


สำหรับทางด้านคดี ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถ เพราะจะต้องมีการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงก่อน ส่วนการเยียวยาต่างๆ จะต้องมีการเจรจากันต้องไปดูข้อมูลของรถกระบะว่ามีประกันชนิดไหนบ้าง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6d3l_jzk060

คุณอาจสนใจ