สังคม

สุดระทึก! รถพุ่งชนหัวจ่ายน้ำมัน ไฟลุกหวิดวอดทั้งปั๊ม โชคดี 2 ยายหลาน หนีได้ทัน

โดย weerawit_c

16 มิ.ย. 2567

62 views

เมื่อเวลา 18.15 น. วานนี้ (15 มิ.ย.) ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างแรง ภายในปั้มเอสโซ่ พื้นที่ ม.10 ต.นอกเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ใกล้กับแยกดูโฮม เจ้าหน้าที่เร่งเข้าฉีดสกัดน้ำดับเพลิงอย่างเร่งด่วน และเข้มงวดพิเศษ เนื่องจากจุดเกิดเหตุ เป็นสถานีจ่ายน้ำมัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่งโมงจึงทำการดับเพลิงไว้ได้ พร้อมกั้นพื้นที่ไว้ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อมิตชูมิชิ รุ่นไททัน สภาพชนเข้ากับตู้จ่ายน้ำมันภายในปั้ม และถูกไหม้เสียหายทั้งคัน และรอบๆ พบตู้จ่ายน้ำมันในปั้มพังเสียหาย มีรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน 1 คัน โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังคงฉีดน้ำหล่อเลี้ยงบริเวณปั้มต่อเนื่อง และกั้นพื้นที่รอการตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐาน


เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายหนุ่ม ซึ่งเป็นพนักงานร้านค้าวัสดุรายใหญ่ ได้ขับรถยนต์ปิคอัพ เพื่อเข้ามาที่ปั้มน้ำมันดังกล่าว แต่ขาเลี้ยวเข้าปั้มเกิดเลี้ยวไม่พ้นขอบฟุตปาธทางเข้า และชนอย่างแรงจนยางระเบิด ก่อนรถยนต์พุ่งเข้าไปในปั้มน้ำมันและชนเข้ากับตู้จ่ายน้ำมัน จนเกิดเป็นไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งคนขับสามารถออกจากตัวรถยนต์ได้อย่างหวุดหวิด ส่วนไฟที่ลุกไหม้ขึ้นอย่างแรงได้ไหม้รถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่กำลังเติมน้ำมันเสียหายทั้งคันอีก 1 คัน พนักงานปั้มได้รับบาดเจ็บจากไฟลวกที่ขาเล็กน้อยอีก 1 คน โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต


ร.ต.อ.สวาท รุ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวนเวร ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้เจ้าหน้าที่นำแผงกันมาปิดล้อมที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทางพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและประเมินค่าเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจะนำคนขับรถยนต์ที่เกิดเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป


นายอโนชา ลืมพิศ อายุ 42 ปี พนักงานเติมน้ำมัน เล่าว่า รถคันเกิดเหตุได้เลี้ยวพุ่งมาจากถนนใหญ่ ก่อนที่จะพุ่งมาชนตู้หัวจ่ายน้ำมันจนล้มทับมอเตอร์ไซค์ที่จอดเติมน้ำมันอยู่ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรุนแรง คนขับสามารถออกจากรถมาได้ปลอดภัย เห็นเขาว่าเกิดจากยางระเบิด ส่วนคนขับเมาหรือเปล่าตรงนี้ไม่ทราบ ส่วนกล้องวงจรปิดตอนนี้ยังเข้าไปดูไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่ให้ปลอดภัยก่อนจึงจะให้เข้าไปดู


นางอรุณและ น.ส.พัชราพร 2 ยายหลาน ชาวบ้านโคกกระชาย ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ ที่รถถูกไฟไหม้ขณะเติมน้ำมัน ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า กำลังจะพายายไปซื้อของในเมือง ขณะกำลังเติมน้ำมันอยู่รถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนที่ตู้หัวจ่ายน้ำมันที่ตนกับหลานเติมอยู่ จนตู้ล้มมาทับตนกับหลาน ก่อนจะวิ่งหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ถูกเผาวอดทั้งคัน โดยยายถูกไฟไหม้ที่เสื้อและผม โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าอีกว่า ขณะกำลังซ่อมมอเตอร์ไซค์อยู่ข้างๆ ปั้ม ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงออกมาดูพบว่าพนักงานปั้มกำลังนำถังดับเพลิงมาฉีดแต่ก็เอาไม่อยู่ ทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uJDubVTQjBg

คุณอาจสนใจ

Related News