สังคม

เปิดนาที 4 นาย ตร. ส่ง 'สว.ศิวกร-รองวศิน' เข้า รพ.

โดย parichat_p

10 ก.ย. 2566

504 views

ย้อนดูเหตุการณ์วันเกิดเหตุอีกครั้งว่า ที่โรงพยาบาลมีนายตำรวจกี่นายที่พา สารวัตรแบงค์ และรองวศิน นำตัวมาส่งโรงพยาบาล


21.17 น. รถเก๋ง โตโยต้า แคมรี สีบรอนซ์ ขับเข้ามาที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลนครปฐม จากนั้นพันตำรวจเอก กฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท ลงมาประตูหลัง ทั้งที่รถยังจอดไม่สนิท แล้วลงมาเปิดประตูข้างคนขับ เพื่อนำตัว สารวัตรแบงก์ลงมาจากรถ โดยมี ดาบตำรวจ เจน สังกัดตำรวจทางหลวงที่เป็นคนรถลงมาช่วยด้วย


อีก 4 นาทีถัดมา 21.21 น. รถกระบะ 4 ประตูขับมาจอดห้องฉุกเฉินเช่นกัน โดยมีพันตำรวจตรี ณรงค์ พิทักษ์ฉนวน สารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองกำกับการ 2 นั่งมาท้ายกระบะ // พันตำรวจเอก วชิรา ยาวไทยสง ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ลงมาจากที่นั่งข้างคนขับ แล้วเดินไปที่กระบะท้ายรถ เพื่อช่วยกันนำตัว พันตำรวจโท วศิน พันปี รองผู้กำกับการ 2 ที่โดนยิงเข้าที่แขนส่งโรงพยาบาล โดยมีตำรวจทางหลวงอีกคนเป็นคนขับ


และระหว่างที่นำตัว พันตำรวจโท วศิน เข้าห้องฉุกเฉิน ก็มีรถยนต์เก๋งสีดำขับเข้ามา และคนที่ลงมาจากรถ คือ พันตำรวจโทภทร วรญาวิสุทธิ์ สารวัตร สภ.สระยายโสม จังหวัดสุพรรณบุรี เดินเข้ามาในห้องฉุกเฉินอีกคน


ทำให้ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนครปฐม มีนายตำรวจระดับสัญญาบัตรที่อยู่ทั้งหมด 4 นาย คือ พันตำรวจเอก กฤษฎาพร // พันตำรวจเอก วชิรา // พันตำรวจโท ภทร / และพันตำรวจตรี ณรงค์


ซึ่งจากการสังเกตของทีมข่าวพบว่า บรรยากาศที่ห้องฉุกเฉินเต็มไปด้วยความเตรียดมีตำรวจ สลับกันเขัามาพูดคุยกับ พันตำรวจเอก กฤษฎาพร และพันตำรวจเอก วชิรา ตลอดเวลา และมีการใช้โทรศัพท์เป็นระยะ


ล่าสุดทีมข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง พันตำรวจเอก วชิรา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งการชักชวนให้ สารวัตรแบงก์ไปร่วมงาน // เรื่องการโยกย้ายตำแหน่งของจ่าพิสิฐ ที่อ้างว่าเป็นหลานเขยของกำนันนก แต่เจ้าตัวอยู่ระหว่างการสอบปากคำ จึงปฏิเสธรับสาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FW-fgNP9So0

คุณอาจสนใจ

Related News