สังคม

หนุ่มช้ำรักสาวบอกเลิก เรียกมาเคลียร์ลานจอดรถห้างก่อนชักปืนยิง คนถูกลูกหลงเจ็บ 1

โดย panwilai_c

29 ก.ค. 2566

125 views

หนุ่มช้ำรัก ถูกสาวที่เพิ่งคบกัน 2 เดือน บอกเลิก เรียกมาเคลียร์ลานจอดรถห้างดัง ก่อนชักปืนไล่ยิง ชาวบ้านถูกลูกหลง กระสุนเข้าเอวบาดเจ็บ 1



เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จะเห็นคนยืนกันอยู่ที่ลานจอดรถ จากนั้นจะเห็นลูกค้าแต่ละคนพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ส่วนผู้ชายวิ่งออกมาจากหลังรถชักปืนยิงใส่ผู้หญิงเสื้อสีดำ ขณะที่ประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุก็พากันหนีเอาตัวรอดด้วย



โดยเหตุเกิดเมื่อวานนี้ บริเวณช่องจอดรถ G5 ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้าตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน กทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ไฟหน้าด้านซ้าย ทะลุถูกยางรถแตก เสียหายจำนวน 1 คัน ขณะเดียวกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อ น.ส.บุรัษกร อายุ 45 ปี ถูกยิงที่เอวด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเขียว หลบหนีไป



สอบถาม น.ส.มณีนุช อายุ 30 ปี เพื่อนสาวผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองคบหากับมือปืนได้เพียง 2 เดือน และตนได้บอกเลิกไป ซึ่งวันนี้ฝ่ายชายจะไปทำงานที่ อ.แม่สาย และโทรศัพท์ให้ตนมาหา ซึ่งตนไม่คิดว่าเขาจะพกปืนมาด้วย เขาบอกว่าให้ตนช่วยไปดูหมาที่ห้องเขาด้วย แล้วเขาก็ให้กุญแจรถกับกุญแจห้องของเขาไว้ ตนเองคิดว่าเสียงปืนที่ดังขึ้นนั้นเขาจะทำร้ายตัวเอง นาทีนั้นตนเองวิ่งหนีเอาตัวรอด และตนไม่คิดจะกลับไปดู เพราะกลัวจะเห็นศพเขา



ล่าสุดวันนี้ น.ส.บุรัษกร ผู้บาดเจ็บที่โดนลูกหลง ได้เดินทางมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองมาซื้อของและกำลังจะเอาเครื่องซักผ้าขึ้นรถตู้ ที่จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งจังหวะนั้นตนลงมาจากรถก่อนเพราะจะเอาเครื่องซักผ้าขึ้นไม่ได้ แต่ตนก็ไม่ได้สังเกตว่ามีใครทะเลาะอะไรกันอยู่หรือเปล่า โดยตนยืนอยู่ตอนแรกที่ได้ยินเสียงปืนตนนึกว่าเป็นยางรถระเบิด และได้เห็นผู้หญิงพากันวิ่งหนีผ่านตัวเองไป แล้วเห็นผู้ชายไล่ยิง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด แล้วตนก็รู้สึกเจ็บที่หลัง พร้อมทั้งมีเลือดออก ตนจึงวิ่งหลบก่อนและน้องชายได้เรียกรถแท็กซี่พาตนไปส่ง รพ.



ซึ่งทางด้านพ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูนำจุฬาลงกรณ์ เผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับคนร้ายแล้ว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/pRkusGjCuZg

คุณอาจสนใจ

Related News