สังคม

เจอแล้ว รถเบนซ์หรูนักธุรกิจเยอรมัน โผล่ทิ้งลานจอดรถข้างคอนโดฯ แต่ยังไร้เงาเจ้าตัว

โดย parichat_p

9 ก.ค. 2566

105 views

เจอแล้ว รถเบนซ์หรู ของนักธุรกิจเยอรมันวัย 62 ปี ที่หายตัวปริศนา พบจอดทิ้งที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง ชลบุรี แต่ไร้วี่แววเจ้าตัว / ด้านแม่ค้าออนไลน์ คนเจอรถเบนซ์ เผยมาจอดอยู่ 4 วันแล้ว


จากกรณี ครอบครัว นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่หายออกบ้านพัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมรถเบนซ์ สีเทา ทะเบียน ญศ 7146 กรุงเทพฯ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าหุ้มส้นสีดำ หากผู้ใดพบเจอรถคันนี้ให้รางวัล 100,000 บาท แต่หากพบตัวผู้สูญหาย มีรางวัลให้ 3,000,000 บาท


โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพได้ครั้งสุดท้าย วันที่ 4 ก.ค. ตอนที่คุยธุระในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เวลา 11.54 น. ก่อนจะกลับออกมาขึ้นรถ เวลา 12.37 น.  จากนั้น ขับรถผ่านแยก ชัยพฤกษ์ สุขุมวิทมุ่งหน้าลงชายหาดจอมเทียน นั้นคือภาพสุดท้าย เวลา 12.41 น.จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ของนาย นายฮันส์


ล่าสุดมีพลเมืองดีให้เบาะแสเจอรถเบนซ์ ของนักธุรกิจเยอรมัน แล้ว เจออยู่ที่ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยเขาน้อย อ.บางละมุง ชลบุรี / ต่อมา ตำรวจ สภ.หนองปรือ เดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบรถเบนซ์สปอร์ต สีเทา ทะเบียน ญศ 7146 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงกันที่เกิดเหตุเอาไว้ พร้อมกับประสานตำรวจ พฐ.เข้ามาเก็บหลักฐาน และเก็บรายนิ้วมือแฝง เนื่องจากพบสิ่งผิดปกติภายในรถ และตัวรถ โดยพบคราบน้ำยา แต่ยังไม่สามารถบ่งบอกได้ว่า เป็นน้ำยาอะไรอยู่บริเวณเบาะ กระจกหน้า ประตู และที่เปิดประตู / ส่วนภายในช่องเก็บของด้านหลังรถ เปิดออกมา พบเพียงรองเท้าแตะ 1 คู่ และ เอกสารอยู่ในซองสีเขียว


ทั้งนี้ "พบคราบสีขาวติดอยู่บนเบาะที่นั่งข้างคนขับ ลักษณะคล้ายน้ำยาเคมี มีสีขาวขุ่น ไม่สามารถลบรอยได้เลยในทันที ปกติไม่พบคราบหรือน้ำยาลักษณะนี้ในรถ สันนิษฐานได้ว่าเกิดจากฝีมือของมือที่ 3 ที่ขึ้นมากระทำการใดๆ บนรถหรือไม่"


จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ และเป็นผู้พบรถคันดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเช้าตนและแฟนหนุ่มกำลังเดินมาขึ้นรถ เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างกำลังขึ้นรถหันไปเห็นรถเบนซ์คันที่ประกาศตามหาจอดอยู่ฝั่งตรงกัน ตอนแรกตกใจมาก ก่อนหาข้อมูลทางโซเชียลแล้วรีบโทรบอกภรรยาของผู้สูญหาย / ส่วนเรื่องเงินรางวัล 100,000 บาท หากใครพบรถนั้น ส่วนตัวยังไม่อยากพูดถึง แค่ได้ช่วยแจ้งเบาะแสในนามพลเมืองดี เพื่อประโยชน์ต่อรูปคดี และขอให้เจอนายฮันส์ฯ โดยเร็ว


ขณะที่ คนขายอาหารใกล้จุดจอดรถ เล่าว่า เห็นรถเบนซ์คันนี้ มาจอดตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ เมื่อ 3 วันก่อน (ประมาณวันที่ 5 หรือ 6 ก.ค.) จากนั้นมีผู้หญิง 2 คน โดย 1 ใน 2 สูงประมาณ 155-160 ซม. ผิวสีคล้ำๆ ส่วนอีกคนจำรูปร่างไม่ได้ เดินลงจากรถ แล้วไปที่ถนน โดยไม่รู้ว่า เดินไปทางไหน / ซึ่งรถคันนี้ มาจอดบริเวณนี้เป็นประจำ


ลูกชายของนายฮันส์ฯ ได้เดินทางมายังจุดที่พบรถยนต์ เพื่อยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า เป็นรถยนต์ของพ่อจริง แต่ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ และเปิดเผยข้อมูลใด ก่อนจะเดินทางกลับไป


ส่วนทางด้าน นางเพทา อายุ 54 ปี นายหน้าชาวเยอรมัน ยังคงให้การยืนยันว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้นัดพูดคุย กับ นายฮันส์ฯ ในเรื่องการซื้อขายบ้านพลูวิลล่า บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และ ที่ดินสนามมวย ย่านซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน จ.ชลบุรี แต่ นายฮันส์ฯ สนใจ ที่ดินสนามมวยที่เดียว ก่อนจะแยกย้ายกันไป และไม่รู้ตัว ว่า นายฮันส์ฯ ขับรถตามหลังมาด้วย ก่อนจะมาถูกตำรวจเชิญมาให้ปากคำดังกล่าว




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yTdQjgWteLw

คุณอาจสนใจ