สังคม

หนุ่มโพสต์เตือน เจอโจรบุกเดี่ยวตระเวนเปิดประตูรถทุกคัน ฝากถึงทุกคนอย่าลืมล็อกรถ

โดย parichat_p

25 มิ.ย. 2566

86 views

ลูกบ้านผวา! โจรบุกหมู่บ้านเดินตระเวนตามซอยแล้วไล่เปิดประตูรถทุกคันที่จอดไว้ เจ้าของบ้านรายหนึ่งเปิดวงจรปิดเห็นโจรรายดังกล่าวจึงโพสต์เฟซบุ๊กเตือนให้ทุกคนอย่าลืมล็อกรถ


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพจากวงจรปิด พร้อมบอกว่า "ระวังกันด้วยคับ เห็นเดินตามซอยแล้วเปิดรถทุกคันท่ารถใครลืมล็อคก็จะขโมยของ เหตุการณ์ซอย 87" โดยเป็นภาพนาทีที่คนร้ายเดินผ่านหน้าบ้าน ในช่วงเวลา 20.24 น. วันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา จะเห็นว่า คนร้ายเดินมุ่งตรงไปที่รถเก๋งที่จอดอยู่ในซอยข้างบ้าน และทำท่าเปิดประตูรถว่าคันดังกล่าวล็อคหรือไม่ คาดว่าจะเปิดประตูเพื่อเอาของมีค่าในรถ ผู้โพสต์จึงนำคลิปนี้มาลงเตือนเพื่อนบ้าน


ล่าสุดวันนี้ ( 25 มิ.ย. 66 ) ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าวเป็น หมู่บ้านพฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว พบกับนายหนึ่ง ธรรมะ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ขณะที่นั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะในบ้าน เห็นชาย 1 คน เดินเปิดประตูรถเก๋งที่จอดเอาไว้ที่หน้าบ้าน จึงได้มองดูเพราะผิดสังเกตุและเปิดรถทุกคัน และรถกระบะของตนจอดเอาไว้ข้างรั้วบ้าน ชายคนดังกล่าวก็ไปเปิดประตูรถของตนอีก แต่เปิดไม่ได้ / ตนจึงได้ยืนมองและได้เดินออกจากนอนรั้วในบ้านเดินตามผู้ชายคนดังกล่าวไป ชายคนดังกล่าวจึงรีบเดินหลบหนี คาดว่าจะจะขโมยของมีค่าของในรถแน่นอน


ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปี ที่แล้วก็เคยเกิดเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้ามาถึงในบ้าน โดยเข้าทางห้องครัว แล้วบุกเข้าไปถึงห้องนอน ขณะนั้นแม่ของตนหลับอยู่ ขโมยเงินสดพระเครื่อง และเงินสด เสียหายไปกว่า 50,000 บาท // ซึ่งในขณะนั้นแม่ของตนตื่นขึ้นมาพอดีและชายคนดังกล่าวเอื้อมมือไปเพื่อที่จะอุดปากแม่ของตน ด้วยความที่แม่ตกใจจึงได้ส่งเสียงกรี๊ดออกมา ตนสะดุ้งตื่นรีบลุกออกจากห้องนอน ขณะที่ตนเปิดประตูชายคนดังกล่าวรีบวิ่งผ่านหน้าตนไปออกทางประตูห้องครัวข้างๆบ้าน แล้วทิ้งรองเท้าที่ใส่มาเอาไว้ ตนจึงได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.บางบัวทอง ตนอยากฝากให้เพื่อนๆบ้านทุกคนช่วยกันระมัดระวังเพราะโจรทุกวันนี้มีเยอะมาก


https://youtu.be/2O7d_Ws8_W0

คุณอาจสนใจ

Related News