สังคม

โจรแต่งชุดไปรษณีย์บุกเดี่ยวชิงทอง

โดย taweelap_b

16 มี.ค. 2566

41 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดโจรแต่งกายพนักงานไปรษณีย์ทำทีมาส่งพัสดุที่ห้างทองจากนั้นพอพนักงานกดเปิดประตูออกไปรับพัสดุคนร้ายก็นำเอาอาวุธปืนจี้พนักงานของห้างทองให้เข้าไปในร้านแล้วบอกว่าห้ามกดกริ่งถ้ากดกูยิงพร้อมกับบอกพนักงานคนอื่นที่อยู่ในร้านว่าต้องการการสร้อยคอทองคำหนัก10บาท10เส้นพร้อมกับส่งถุงพลาสติกให้กับพนักงาน


วันที่ 16.มี.ค.66เวลา 13.05 น.ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทองภายในห้างทอง ที่ ม.1 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามพราน พร้อมชุดสืบสวนจังหวัด พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครปฐม ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบที่ห้างทองดังกล่าว จากการสอบสวนพนักงานร้านทอง น.ส.กัญธนัช อายุ 24 ปี อ.สามพราน จ.นครปฐม เล่าวินาทีที่โดนคนร้ายแต่งกายเป็นชุดไปรษณีย์ล็อคคอ ว่าช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.พนักงานก็อยู่ในร้านตามปกติ จากนั้นคนร้ายใส่เสื้อไปรษณีย์ลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ผิวคล้ำ ใส่หมวกันน็อคของไปรษณีย์ ทำทีมาส่งพัสดุและพอตนออกไปโดนคนร้ายล็อคคอและคนร้ายใช้ปืนจี้พร้อมใช้เท้าดันประตูกระจกไว้ จากนั้นคนร้ายพูดว่า "ให้เอาทองเส้นละ 10 บาทให้ 10 เส้น และพูดอีกว่าถ้ามึงกดกริ่งกูจะยิง" จากนั้นตนร้องขอชีวิตและบอกว่าเดี๋ยวจะไปหยิบให้ คนร้ายจึงปล่อยตนออกไปและตนจึงวิ่งไปแอบอยู่หลังร้าน ด้านในร้านก็เงียบเสียงไป จากนั้นตนดูจากกล้องวงจรปิดด้านในร้านคนร้ายได้หนีไปแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทันที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทรัพย์สิน ทางคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป คาดว่าน่าจะไม่ใช่มืออาชีพแน่นอน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขับรถยนต์กระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดไว้ห่างจากร้านทองไปประมาณ 800 เมตร ทางชุดสืบสวนสภ.สามพราน ชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐมลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี และนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News