สังคม

มอบตัวแล้ว ชายบุกขนส่งหวังปาดคอเมีย ตร.ตั้งข้อหาหนักพยายามฆ่า

โดย panwilai_c

24 มิ.ย. 2566

127 views

สามีโหดที่ก่อเหตุถือมีดบุกขนส่งหวังฆ่าปาดคอภรรยาคาที่ทำงาน แต่เมียฮึดสู้ ถูกมีดกรีดปากยาวเกือบถึงหู ย่องเงียบเข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจตั้งข้อหาหนักพยายามฆ่า



ความคืบหน้า กรณีนายสุกฤษณ์ อายุ 44 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลม บุกเข้าไปหา น.ส.พิรุฬห์ลักษณ์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ขณะที่กำลังนั่งขายตั๋วรถโดยสาร อยู่ภายในสถานีขนส่งที่กาญจนบุรี โดยพยายามจับกดหัว แล้วควักมีดปลายแหลมขึ้นมาจะปาดคอ แต่ฝ่ายหญิงดิ้นหนี โชคดีมีเพื่อนร่วมงานและพลเมืองเข้าช่วยกันล็อคตวนายสุกฤษณ์ ทำให้มีดพลาดไปกรีดเข้าที่บริเวณปากยาวจนเกือบถึงหู ซึ่งหลังก่อเหตุ นายสุกฤษณ์ ได้ขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.45 น. ของวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา



หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ประสานทางครอบครัวให้พาตัวผู้ก่อเหตุ เข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี โดยมีการนัดหมายจะเข้ามอบตัวเมื่อวานที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายสุกฤษณ์ กลับไม่ได้เดินทางมามอบตัว พนักงานสอบสวนจึงได้ดำเนินการออกหมายเรียก และประสานกับครอบครัวของผู้ก่อเหตุอีกครั้ง ส่วน น.ส.พิรุฬห์ลักษณ์ ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมให้ปากคำเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว



กระทั่งล่าสุด ช่วง 10.30 น.วันนี้ นายสุกฤษณ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้มีดทำร้าย น.ส.พิรุฬห์ลักษณ์จริง



ซึ่งเมื่อพิจารณาจากคลิปจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบว่านายสุกฤษณ์ มีการมาดักดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ และเตรียมอาวุธในการก่อเหตุมาอย่างดี พนักงานสอบสวนจึงดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า ก่อนนำตัวเข้าห้องขังรอสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/5Oz2fTma--Q

คุณอาจสนใจ

Related News