สังคม

รวบไรเดอร์ เช้าส่งอาหาร ดึกวิ่งราว พบเคยอยู่คุกหลายปีก่อนออกมาก่อเหตุซ้ำ

โดย panwilai_c

12 มี.ค. 2566

113 views

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ตามรวบไรเดอร์ หารายได้เสริมด้วยการตระเวนขี่รถจักรยานยนต์วิ่งราวทรัพย์ในตอนกลางคืน แถมใช้วิธีขี่หนีเข้าซอยหลบวงจรปิด



ไรเดอร์ที่ตระเวนก่อเหตุ คือ นาย นิรัตน์ แก้วสุกัลยา อายุ 36 ปี ถูกตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อควบคุมตัวได้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านคลอง 1 จังหวัดปทุมธานี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ และเสื้อผ้าที่ใส่ก่อเหตุ หลังเมื่อคืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความว่า ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋าขณะเดินอยู่ปากซอยพหลโยธิน 5 แขวงและเขตพญาไท



ตำรวจเริ่มจากไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ลัดเลาะไปตามซอยต่างๆ ที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่จอดติดไฟจราจรตามแยกต่างๆ เพื่อไม่ให้กล้องวงจรปิดจับภาพได้ แต่ก็ยังหนีไม่พ้น เพราะกล้องวงจรปิดตามอาคารที่อยู่ริมถนน หรือในซอยก็ยังบันทึกภาพเอาไว้ได้ สุดท้ายก็ไปจนมุมที่บ้านเอื้ออาทร ปทุมธานี



จากการสอบสวนเจ้าตัว รับสารภาพว่า กลางวันทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร แต่กลางคืนก็มาวิ่งราว ส่วนใหญ่จะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงเดินอยู่คนเดียว ใช้กระเป๋าสะพายไหล่ และเดินอยู่ในซอยเปลี่ยว พอได้ของจะเอากระเป๋าไปโยนทิ้งตามป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งพื้นที่ที่มักจะลงมือ คือ ซอยอารีย์ และพหลโยธิน เพราะมีซอยย่อยเยอะ และเขาชินเส้นทาง ส่วนเงินที่ได้หมดไปกับการเล่นพนันออนไลน์



เมื่อตรวจสอบประวัติของ นาย นิรัตน์ พบว่า เคยถูกจับคดีวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ทองหล่อและพญาไท ติดคุกอยู่ 4 ปี 6 เดือน พอพ้นโทษมาเมื่อปี 2563 ก็กลับมาก่อเหตุอีก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5zIBiSnFx90

คุณอาจสนใจ