สังคม

จับหนุ่มบุกยิง สาวธุรการ รร.อนุบาล เจ็บสาหัส รับปมเหตุตีตัวออกห่าง

โดย panwilai_c

4 มี.ค. 2566

42 views

ที่ หนองบัวลำภู ตำรวจก็จับกุม นายป๊อบ คนร้ายก่อเหตุยิงอดีตแฟนสาว ธุรการสาวโรงเรียนอนุบาล จนได้รับบาดเจ็บสาหัสได้แล้ว เจ้าตัวเผยเกิดจากแฟนสาวตีตัวออกห่าง



จากกรณี น.ส.วันเพ็ญ หรือเปรี้ยว อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ถูกนายวรวุฒิ หรือ ป็อบ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นแฟนคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกรากัน ยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 3 นัด บริเวณลำตัวและหน้าอกอาการสาหัส ซึ่งขณะนี้ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา



ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัว นายป๊อป ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านสุขเกษม ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อคืนที่ผ่านมา(3มี.ค.) ก่อนจะส่งตัวมาที่โรงพักพื้นที่ก่อเหตุ เพื่อทำการสอบสวนตลอดทั้งคืน โดยเบื้องต้น นายป๊อบ ยังลงให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจเชื่อว่า หลักฐานที่มีอยู่สามารถดำเนินคดีได้



และวันนี้เมื่อช่วงบ่าย 2 โมงที่ผ่านมา พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมแถลงผลการจับกุม พร้อมของกลางที่นายป๊อปใช้ก่อเหตุ ประกอบด้วย ปืนลูกโม่ ขนาด.38 , กระสุนปืน , รถจักรยานยนต์ , และเสื้อผ้า ซึ่งทั้งหมดเป็นหลักฐานที่มัดตัวนายป๊อบ แม้ว่าตอนแรกจะให้การปฏิเสธ ประกอบกับผู้เสียหายยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ สุดท้ายนายป๊อบ จำนงด้วยหลักฐาน จึงให้การรับสารภาพแรงจูงใจในการก่อเหตุ เกิดจากความหึงหวงที่ผู้เสียหายตีตัวออกห่าง



เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ,และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งคุมตัวไปฝากขังพรุ่งนี้



https://youtu.be/uSHsU2GvpS0

คุณอาจสนใจ

Related News