สังคม

แฟนคลับ 'แตงโม' จัดงานรำลึก 1 ปี การจากไป ร่วมร้องเพลง สัญญาจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

โดย panwilai_c

26 ก.พ. 2566

96 views

แฟนคลับแตงโม นิดา จัดงานรำลึก 1 ปี ดาราสาวตกเรือเสียชีวิต ร่วมร้องเพลงความทรงจำ บ่งบอกว่า แตงโมจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป



เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลุ่มแฟนคลับของ แตงโม นิดา (ภัทรธิดา) พัชรวีระพงษ์ ร่วมกันจัดงานรำลึกถึงแตงโม ครบรอบ 1 ปี แตงโมตกเรือเสียชีวิต โดยมีกลุ่มแฟนคลับจำนวนหนึ่ง พร้อมใจกันสวมชุดสีขาวมาร่วมงาน นอกจากนี้น.ส.อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ หรือ ลูกศร ดารานักแสดง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของคุณแม่แตงโม เข้าร่วมงานด้วย ซึ่งภายในงานมีการติดตั้งบอร์ดสีชมพูขนาดใหญ่ 2 บอร์ด ให้แฟนคลับและบุคคลที่มาร่วมงาน ได้เขียนข้อความถึงแตงโม นิดา



น.ส.กัญญลักษณ์ ตัวแทนแฟนคลับผู้จัดงาน กล่าวว่า วันนี้กลุ่มแฟนคลับได้ร่วมกันจัดงานขึ้น เพื่อรำลึกถึงแตงโม นิดา โดยจัดงานภายใต้ชื่อ "ความทรงจำ" เพื่อแสดงให้เห็นว่า แตงโม นิดา จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป และการที่จัดงานในวันนี้ ยังต้องการให้เรื่องคดีของแตงโม นิดา ไม่เงียบไป เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมด้วย ซึ่งตอนแรกตั้งใจจะจัดงานล่องเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ตนได้ฝันถึงแตงโม บอกว่า ไม่อยากให้แฟนคลับลงเรือ แต่อยากมีรูปของตัวเอง ให้เป็นภาพที่ทุกคนจะจดจำตลอดไป จึงตัดสินใจจัดงานออกมาในรูปแบบนี้



จากนั้นได้ร่วมกันเปิดภาพปริศนาขนาด 1.2×2.4 เมตร เป็นภาพของแตงโมสวมใส่ชุดไทย ส่วนฉากหลังเป็นสะพานพระราม 7 และสะพานพระราม 8 และยังมีสัญลักษณ์ชูนิ้วมือแสดงถึงการทวงถามความยุติธรรม ส่วนด้านล่างเป็นรูปภาพของแตงโมตั้งแต่สมัยเริ่มเข้าวงการ ก่อนจะร่วมกันยืนสงบนิ่ง เพื่อระลึกถึงแตงโม นิดา 1 นาที พร้อมร่วมกันร้องเพลงความทรงจำ



จากนั้นร่วมกันลอยกระทง ซึ่งเป็นกระทงที่จะทำขึ้นพิเศษ โดยแฟนคลับอธิบายว่า ตัวฐานของกระทงประดับด้วยดอกไม้สีชมพู แสดงถึงศูนย์รวมจิตใจของแฟนคลับ ส่วนด้านบนเป็นรูปเรือสปีดโบ๊ท เพราะไม่อยากให้ใครลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sCDsSCITLgw

คุณอาจสนใจ