สังคม

คุมตัวฝากขัง พี่เลี้ยงโหดจับเด็กวัยขวบเศษหัวโขกพื้นสมองบวม ตร.ค้านประกัน

โดย panwilai_c

11 ก.พ. 2566

90 views

ตำรวจคุมพี่เลี้ยงโหด จับหนูน้อยวัย 1 ขวบเศษ หัวโขกกับพื้นจนสมองบวมไปฝากขัง พร้อมค้านประกัน เพื่อนบ้านเผย เพิ่งเห็นเปิดรับเลี้ยงเด็กได้ไม่กี่เดือน



วันนี้ผู้สื่อข่าว ไปที่โรงพักหนองแค สระบุรี พบว่า นางสิริยาพร โล่สุวรรณ คนรับเลี้ยงเด็ก ที่ก่อเหตุทำร้ายน้องดิว อายุ 1 ขวบ 2 เดือน ด้วยการจับหัวโขกพื้น 3 ครั้ง จนสมองบวมอาการวิกฤตยังไม่ฟื้น ถูกคุมตัวอยู่ในห้องคุมขัง มีสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากไม่ได้นอนมาทั้งคืน หลังจากศาลอนุมัติออกหมายจับ จึงถูกคุมตัวไว้ตั้งแต่เมื่อวาน



ก่อนจะเค้นสอบ จนนางสิริยาพร รับสารภาพว่า หลังจากที่แม่เด็ก นำลูกมาส่งได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าน้องร้องไห้งอแงไม่ยอมหยุด ซึ่งตนพยายามเกลี้ยมกล่อมอยู่นาน แต่น้องไม่หยุดร้อง และยังใช้หัวโขกไปที่พื้น ด้วยความพลั้งมือ ตนจึงจับหัวน้องโขกไปที่พื้นด้วยถึง 3 ครั้ง โดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่คิดว่าน้องดิวจะได้รับผลกระทบถึงขนาดนี้



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นางสิริยาพร ขึ้นรถของโรงพักไปฝากขังยังศาลจังหวัดสระบุรี พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นที่สนใจของประชาชน



ต่อมา ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ พบว่าบ้านปิดเงียบ ทราบว่าญาติๆ ไปที่ศาลฯ เพื่อเตรียมหลักทรัพย์ไปยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ปีกว่าๆ แม่ของผู้ก่อเหตุเป็นคนที่พูดจาดี ส่วนตัวสามีจะไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ตนไม่ค่อยได้ยินเสียงเด็กร้อง เพราะส่วนใหญ่จะเลี้ยงอยู่ในบ้าน



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :  https://youtu.be/zPxKs17sBlM

คุณอาจสนใจ

Related News