สังคม

สั่งขัง 1 เดือน พร้อมยึดรถ-ใบขับขี่ แก๊งแว้นแข่งซิ่งกลางกรุงหวิดถูกเหยียบ

โดย panwilai_c

29 ม.ค. 2566

95 views

กรณีเด็กแว้นซิ่งแข่งกันบนถนนวิภาวดีรังสิต แล้วล้มตรงหน้ารถเก๋งจนเกือบโดนเหยียบ เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจตามจับได้แล้ว และศาลพิพากษากักขัง 1 เดือน ริบรถจักรยานยนต์ และยึดใบขับขี่



นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ช่วงตี 1 กว่า ของวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา กล้องหน้ารถคันนี้จับภาพกลุ่มเด็กแว้นซิ่งจักรยานยนต์บนถนนวิภาวดีรังสิต คันนี้ที่วิ่งอยู่ข้างหน้า คนขี่นอนหมอบบิดด้วยความเร็ว แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน อยู่ๆ รถส่ายแล้วพลิกคว่ำจนคนขี่ร่วงตกลงมาบนถนนกลิ้งหลายตลบ โชคดีที่รถยนต์ที่ตามมาชะลอรถได้



ล่าสุดตำรวจ สน.วิภาวดีตามจับทั้ง 5 คนได้แล้ว คือ นาย ภูวดล อายุ 20 ปี นาย ทิวกร อายุ 20 ปี นาย ณัฐพล อายุ 19 ปี นาย พลวัตร อายุ 19 ปี และนาย นรินธร อายุ 19 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในคืนนั้นรวม 5 คัน



ทั้งหมดถูกดำเนินคดี 5 ข้อหา ขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน ขับรถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น แข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาต และขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด



ผู้ต้องหารับสารภาพว่า นำรถมาแข่งขันกันจริง ศาลแขวงพระนครเหนือพิพากษา กักขังทั้ง 5 คน เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมริบรถจักรยานยนต์ทั้ง 5 คัน และพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/aBuj7jknPmo

คุณอาจสนใจ