สังคม

ไรเดอร์ผวา ถูกชายแต่งตัวคล้ายตำรวจ เมากร่างหาเรื่อง บอกไฟสูงแยงตาทั้งที่ไม่ได้เปิด

โดย panwilai_c

7 ม.ค. 2566

63 views

ไรเดอร์ผวา หลังถูกชายเมาสุราซึ่งมีท่าทีคล้ายตำรวจ หาเรื่อง โดยบอกว่าเปิดไฟมอเตอร์ไซด์สูงใส่ทำให้แสบตา วอนต้นสังกัดตรวจสอบพฤติกรรมเพื่อความปลอดภัย



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 5.2 โพสต์คลิปไรเดอร์กำลังมีปากเสียงกับชายที่แต่งกายชุดตำรวจ โดยชายที่น่าจะเป็นตำรวจ บอกว่า ไรเดอร์เปิดไฟสูง มันแสบตา ให้เปิดไฟต่ำ ไรเดอร์ก็บอกว่าไม่ได้เปิดไฟสูง เป็นไฟปกติ ฝ่ายตำรวจก็พยายามเดินเข้ามา ยกโทรศัพท์ถ่ายรูปรถของไรเดอร์ และพูดย้ำๆ ว่าเป็นไฟสูง ให้เปิดไฟต่ำ ส่วนแฟนสาวของไรเดอร์ก็บอกว่า ไม่โอเคที่มาพูดมึงกูใส่ ทำไมไม่เข้ามาบอกดีๆ



ทีมข่าวไปพบกับ นายยศพัฒน์ จินดารัตน์ อายุ 24 ปี ไรเดอร์ที่เป็นผู้โพสต์คลิป เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ตนกับแฟนขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าไปจอดซื้อข้าวภายในซอยรามคำแหง 29 ชายในคลิปซึ่งดูจากการแต่งกายน่าจะเป็นตำรวจ ใส่กางเกงสีกากีแต่สวมเสื้อคลุมสีดำทับ ขี่มอเตอร์ไซค์ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถตำรวจ แต่เลขทะเบียนไม่ชัด



โดยขับเข้ามาด้วยความเร็ว แล้วมาจอดเทียบกับรถตน แล้วก็ตะโกนโวยวายหาเรื่อง พูดมึงกู บอกว่าตนเปิดไฟสูงทำไม เขาแสบตา แล้วยังลงรถเดินเข้ามาจะหาเรื่อง ทำท่าล้วงกระเป๋า ซึ่งตอนนั้นตนตกใจและกลัว เพราะชายคนดังกล่าวมีอาการเมา และได้กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก



ตนยืนยันว่าไม่ได้เปิดไฟสูง ปกติขับรถในเมืองไม่ได้เปิดไฟสูงอยู่แล้ว แต่รถของตนเป็นไฟแบบ LED ที่สว่าง อาจจะทำให้เข้าใจผิดได้ ซึ่งตนก็พยายามอธิบาย แต่ชายคนนี้ก็เดินเข้ามาพยายามจะยกโทรศัพท์มาถ่ายรูปป้ายทะเบียน ถ่ายหน้าตน ทำทีว่าจะถ่ายเพื่อไปตรวจสอบ



แต่พอเห็นว่าแฟนตนยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ชายคนนี้หยุดโวยวาย แล้วก็ขี่รถออกไป พูดแค่ว่า ขอโทษๆ แต่พอขี่รถออกจากตนไป ก็เห็นเลยว่า เข้าไปหาเรื่องคนอื่นต่อ จนคนที่โดนหาเรื่องเข้ามาถามตนทีหลังว่า โดนหาเรื่องว่าเปิดไฟสูงใช่ไหม ซึ่งทุกคนโดนเหมือนกันหมด



โดยสำหรับตน มองว่าพฤติกรรมนี้ไม่เหมาะสม จึงอยากให้มีการตรวจสอบ ที่สำคัญตนก็มีความกังวล เพราะถูกถ่ายรูปป้ายทะเบียนรถไปด้วย



ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุภายในซอยรามคำแหง 29 ซึ่งพ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ยืนยันว่าชายคนในคลิป มีอาการเมา และเข้าไปโวยวายเรื่องเปิดไฟสูงกับคนที่จอดรถอยู่ ซึ่งจริงๆ ไม่ได้เปิดไฟสูง แต่เป็นรถรุ่นใหม่ที่ไฟสว่าง



ส่วนชายในคลิป ตนเคยเห็นขับรถเข้าออกประจำ คาดว่าน่าจะพักอาศัยในซอยนี้ แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่อยู่สังกัดใด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/g5BAxMsYig0

คุณอาจสนใจ

Related News