อาชญากรรม

ชายเมากร่าง อ้างเป็นสื่อท้องถิ่น ขู่แม่ค้า จะลงข่าวหน้าหนึ่ง

โดย attayuth_b

5 ต.ค. 2565

181 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากแม่ค้าร้านไก่ย่างเทอริยากิ หลังโรงเเรมฟลอริด้า เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมกับมอบคลิปหลักฐานพฤติกรรมนักข่าวของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมาอาละวาดโวยวายข่มขู่และถ่ายหน้าร้านไก่ย่างเอาไปลงข่าวหน้าหนึ่งให้เสียหาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนของวันที่ 2 ต.ค.65 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านไก่ย่างเทอริยากิ เส้นถนนนิพัทธภักดี ตลาดฟลอริด้าไนท์มาร์เก็ต (Florida Nigth Market) หลังโรงเเรมฟลอริด้า เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้พบกับเจ้าของร้านและพนักงาน ร้านไก่ย่างเทอริยากิพริกไทยดำ สาขา หลังฟลอริด้า ก่อนที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยทาง พนักงานร้านไก่ย่าง ได้เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีชายวัยกลางคนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ริมถนนพร้อมกับหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมา จากนั้นก็ได้เดินเข้ามาอาการเหมือนคนเมาเหล้าถามว่า ตรงที่สวนหย่อมถัดจากร้านเค้ามีเลี้ยงอะไรกัน ทางเจ้าของร้านจึงได้ตอบกลับไปว่า ไม่ทราบว่าเค้าเลี้ยงอะไรกัน ซึ่งช่วงเวลานั้นตนและเจ้าของร้านกำลังวุ่นอยู่กับลูกค้ากำลังซื้อไก่ย่างอยู่พอดี ทางด้านชายวัยกลางคนก็ได้ถามมาอีก ว่าเค้าเลี้ยงอะไรกัน ทางเจ้าของร้านก็ได้ตอบกลับไปว่า พี่อยากรู้ ก็ไปถามเอาเอง หลังเจ้าของร้านตอบกลับไปทำให้ชายวัยกลางคนถึงกับโมโหและเดินไปที่รถจักรยานยนต์ก่อนจะหยิบเสื้อกั๊กสีดำ เดินมาที่ร้านอีกรอบก่อนที่ชายวัยกลางคนได้ด่าคำหยาบคายโดยที่ทางเจ้าของร้านไม่ได้ตอบโต้กลับไปพร้อมกับเจ้าของร้านได้ถ่ายคลิปพฤติกรรมชายวัยกลางคนเอาไว้

ต่อมาขณะที่ชายวัยกลางคนกำลังยืนด่าและข่มขู่อยู่หน้าร้านก็ได้หันหลังโชว์ว่าตนเองเป็นนักข่าว พร้อมกับพูดขึ้นว่าจะถ่ายรูปหน้าร้านไปลงข่าวหน้าหนึ่งให้เสียหายและยืนด่าอยู่ 5 นาที ก็เดินกลับไปที่รถ จังหวะเดียวกันตนและเจ้าของร้านก็ได้มองตรมหลังไปพบว่า หญิงสาวที่มาด้วยกันได้ลงจากรถจักรยานยนต์ก่อนจะนั่งฉี่บนตะแกรงเหล็กฝาครอบท่อระบายน้ำตรงริมถนน จากนั้นทั้งคู่ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามในคลิป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนและเจ้าของร้านต่างรู้สึกไม่ดี เสียใจกับพฤติกรรมชายวัยกลางคนว่าเป็นนักข่าวจริงหรือไม่ ถ้าเป็นนักข่าวจริงทำพฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสมเลยและตั้งแต่เกิดเรื่องชายวัยกลางคนก็ไม่มีการเข้าขอโทษเจ้าของร้านแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News