สังคม

‘กรรชัย’ ยัน ไม่ใช่ลูกยายแป้น ลงพื้นที่คุย ‘ชายเมา’ ล่าสุดขนของออกจากหมู่บ้านแล้ว

โดย JitrarutP

28 ธ.ค. 2566

525 views

“หนุ่ม กรรชัย” ยืนยัน ไม่ใช่ลูกยายแป้น ลงพื้นที่พร้อมนายกองตรีธนกฤต พูดคุยกับชายอ้างเป็นเสธทหาร เมาอาละวาดในหมู่บ้านที่นนทบุรี จนเพื่อนบ้านอยู่ไม่ได้ เจ้าตัวกราบแทบตักปัดเป็นเสธทหาร แต่เป็นเสเพล ล่าสุดลูกพาขนของออกจากบ้านไปแล้ว

จากกรณีลูกบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ร้องผ่านสื่อ ว่าเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม อ้างตัวเป็นทหาร เมากร่าง คุกคามและข่มขู่สารพัด จนทนไม่ไหว คุกคามจนแม้แต่เด็กอายุ 9 ขวบ ไม่กล้าออกมาเดินหน้าบ้าน คู่กรณีเครียดจนจะคิดสั้น ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมซึ่งเมื่อวานในรายการโหนกระแส ก็เชิญเพื่อนบ้านคู่กรณีชายที่อ้างว่าเป็นทหาร มาออกรายการ หลังจบรายการ หนุ่ม กรรชัย พร้อม นายกองตรี ดร. ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เพื่อเคลียร์ปัญหา

ซึ่งนอกจากปัญหาเรื่องเมากร่างอาละวาดเสียงดัง ยังมีปัญหาเรื่องปล่อยแมวมา ฉี่เรี่ยราดเข้าบ้านคนอื่นและนำกระบะทรายฉี่แมวมาตากที่สวนส่วนกลางของหมู่บ้านทำให้เพื่อนบ้านหลายคนเดือดร้อน

โดยทางรายการโหนกระแส ได้เชิญเพื่อนบ้านคู่กรณีชายที่อ้างเป็นทหาร มาออกรายการ มีบางช่วง หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอิน ไปยัง คุณติ นักข่าวไทยรัฐ ขณะเกาะติดอยู่ที่หน้าบ้านเพื่อขอพูดคุยกับนายอุลิด ชายที่ถูกกล่าวหา ซึ่งตอนโฟนอิน คาดว่านายอุลิด อาจจะยังอยู่ในอาการมึนเมาและไม่รู้ว่าคุยโทรศัพท์กับใคร ด่ากราดไม่สนลูกใคร พอพี่หนุ่มแนะนำตัว นายอุลิด ถามว่าไอ้หนุ่มไหน และก็ด่าอีกเป็นชุด ก่อนจะบอกว่า “ไอ้หนุ่มลูก ยายแป้น” ขณะเดียวกัน ก็ด่า นายกองตรี ดร. ธนกฤต จิตอารีรัตน์ รัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรีด้วย

หลังจากนั้นตำรวจ สภ.บางใหญ่ นำกำลังมาหลายนาย เพื่อมาเฝ้าระวังดูสถานการณ์ ทางนายอุลิด ก็ยังโวยวายอยู่ตลอด ขนาดลูกเข้าไปห้ามก็ไม่ฟัง ทะเลาะกับลูกตัวเองอีก จนลูกต้องยกมือไหว้ขอร้อง บอกเราผิด เราต้องยอมรับและใจเย็น นักข่าวมาเพื่อให้เราได้อธิบายได้ชี้แจง ซึ่งตอนแรกนายอุลิด ก็ยังไม่ยอมรับฟังอะไรจนตำรวจต้องเข้ามาช่วยอธิบาย

ต่อมาประมาณ 16:00 น. หลังจบรายการโหนกระแสทาง นายกองตรี ธนกฤต จิตย์อารีรัตน์ พร้อม พันตำรวจเอกรณภัฎ ทับทิมธงไชย ผู้กำกับสภ.บางใหญ่ และหนุ่ม กรรชัย ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านดังกล่าวเพื่อพบกับนายอุลิด และช่วยเคลียร์ปัญหาเพื่อความสบายใจของลูกบ้านเพราะกลัวว่านายอุลิดจะอาละวาดอะไรอีก

ทันทีที่นายอุลิด เห็นนายกองตรี ธนกฤต คาดว่าคงยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะเรียกพี่ธนกฤตว่า ท่านผู้การ ขอบคุณที่มาเยี่ยมบ้าน รู้สึกดีใจมาก และพอเห็นหน้าพี่หนุ่ม นายอุลิด จำได้ บอกอ้าว ไอ้หนุ่ม กรรชัย มาด้วยเหรอ มึงนี่ตัวปั่นเลย กูดูประจำ จากนั้นก็พากันเข้าไปนั่งพูดคุยในบ้านนายอุลิด

นายอุลิด ก็พยายามพูดพยายามอธิบายว่าตนเองยังไม่ได้ทำอะไรเลย ถูกเพื่อนบ้านกลั่นแกล้ง ตนเองไม่เคยด่าใคร ที่ด่าไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ด่าลอยๆ

พอนายกองตรี ธนกฤต บอกนายอุลิด ว่า ด่าพี่ธนกฤตและพี่หนุ่มด้วย นายอุลิดรีบยกมือไหว้ กราบแทบตักอยู่หลายครั้งและกล่าวคำขอโทษกับ ดร.ธนกฤต และหนุ่ม กรรชัย ที่มีการพูดจาต่อว่ากลางรายการ ส่วนที่อ้างตัวว่าเป็นเสธ นายอุลิด บอกว่าจริงๆ แล้วคือ เสเพล

หลังจากนั้นนายกองตรี ธนกฤต และ หนุ่ม กรรชัย ก็พยายามอธิบายว่าทำไม จึงต้องลงพื้นที่มาพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจและขอให้นายอุลิด เลิกพฤติกรรมกินเหล้าเมากร่างและข่มขู่คุกคามเพื่อนบ้าน พร้อมทั้งฝากตำรวจ ในพื้นที่ให้เข้ามาติดตั้งกล่องแดงและมันเข้ามาตรวจตาอยู่ประจำเพื่อเฝ้าระวังและไม่ให้เกิดเหตุ ในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ โทรไปสอบถาม คุณวิว เพื่อนบ้านคนที่ร้องเรียน บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกสาวได้พอพ่อ ที่อ้างเป็นทหารและขนของภายในบ้านออกไปหมดแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lWxGF4hN6W0

คุณอาจสนใจ