สังคม

ชายอุ้มไก่ขาย ไม่มีคนซื้อ คลั่งไล่แทงชาวบ้านเจ็บ 5 ราย ก่อนถูกรุมประชาทัณฑ์จับส่งตร.

โดย panwilai_c

24 ธ.ค. 2565

311 views

กรณีชายคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่แทงชาวบ้านในอู่ซ่อมรถ ได้รับบาดเจ็บ 4 สาหัส 1 ก่อนจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสลบแล้วจับส่งตำรวจ ล่าสุดมีภาพกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีที่ชายคลั่งใช้มีดไล่ทำร้าย



โดยชาวบ้านคนหนึ่งได้ถ่ายคลิปเอาไว้ เป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีด กำลังยืนประกบรถมอเตอร์ไซค์คันสีน้ำเงินที่ขับขี่มาโดยหญิงสาว 2 คน แล้วใช้มีดจี้ จนหญิงสาว 2 คน ต้องทิ้งรถวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน



จากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งไล่จับตัวพร้อมกับรุมประชาทัณฑ์ชายคลั่งจนสงบ พร้อมกับแจ้งตำรวจเข้าควบคุมตัว ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายถนอม หรือนายขี้เถ้า อายุ 45 ปี เป็นชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น



ล่าสุดทีมข่าวได้คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถในจุดเกิดเหตุ โดยเห็นนาทีที่นายขี้เถ้า กำลังคลุ้มคลั่งไล่แทงคนที่มาใช้บริการอู่ซ่อมรถ จนมีผู้บาดเจ็บถูกแทงหลายคน พร้อมทั้งเดินมาที่อู่ฝั่งตรงข้ามที่มีกล้อง พร้อมกับเอามีดออกมาจากกระเป๋าที่สะพายอยู่ โดยคนที่อยู่ในอู่ก็มีไม้ยาวประมาณ 2 เมตร ไว้ป้องกันตัว ก่อนที่นายขี้เถ้า จะเดินกลับไป แล้วชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันวิ่งไล่ตามจับ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ ในพื้นที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนายเกริกวุฒิ แก้วศักดี หนึ่งในคนเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังยืนขายของอยู่ จากนั้นได้ยินเสียงพี่ชาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถ ชื่ออู่ช่างโก้ฯ อยู่คนละฝั่งถนน ตะโกนขอความช่วยเหลือจึงได้วิ่งไปดู พบว่านายหำ วัย 69 ปี ชาวบ้านที่เป็นลูกค้าของพี่ชายเอารถมอเตอร์ไซค์มาซ่อม ถูกนายถนอม หรือนายขี้เถ้า คนในหมู่บ้านเดียวกัน ใช้มีดปลายแหลมแทงบาดเจ็บสาหัส จึงพยายามเข้าห้ามและจะแย่งเอามีดมาแต่ไม่ได้ และตนเองได้รับบาดเจ็บไปด้วย



สาเหตุทราบว่า นายขี้เถ้า อุ้มไก่เข้ามาหาพี่ชาย พร้อมเสนอขายไก่ให้ แต่พี่ชายไม่ซื้อ ทำให้นายขี้เถ้าไม่พอใจ ลุกขึ้นใช้มีดแทงนายหำ ไป 3 ครั้ง แล้วก็อาละวาดอย่างต่อเนื่องทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย



ด้านนายวัลลพ บุศราคัม อายุ 55 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ตรงข้ามร้านช่างโก้ กล่าวว่า ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายที่ร้านช่างโก้ จึงเดินออกไปดู ก็พบคนคลั่งอาละวาดเดินอยู่ริมถนน จากนั้นก็วิ่งข้ามถนนมาที่อู่ของตน พร้อมควักมีดปลายแหลมในกระเป๋าที่สะพายอยู่ ออกมาจะมาทำร้าย ตนจึงใช้ท่อนไม้ยาวประมาณ 2 เมตร มากันไว้ จากนั้นช่างในอู่รถ ก็ช่วยกันถือท่อนไม้ไล่ออกไป กระทั่งถูกชาวบ้าน สยบคลั่งเอาไว้ได้



จากการสอบสวนญาติพี่น้องทราบว่า นายขี้เถ้ามีปัญหาทางสมอง รักษาตัวและกินยา รพ.จิตเวชมาตั้งแต่วัยรุ่น แต่ไม่ถึงกับคลุ้มคลั่งหรือเพี้ยน แต่มีการดื่มสุรามาตลอด ก่อนเกิดเหตุญาติพี่น้องไม่ทราบเรื่อง กระทั่งถูกนำตัวส่ง รพ.จึงทราบเรื่องและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานกับหน่วยงานี่เกี่ยวข้องนำตัวส่งรักษาต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/TA2Y7YuufAg

คุณอาจสนใจ

Related News