สังคม

สาวใช้ค้อนดักทุบหัวเด็ก 17 เจ็บหนัก ซ้ำขู่ฆ่า-ตามรังควาน แค้นฟ้องแม่ผัวว่ามีกิ๊ก

โดย panwilai_c

11 ธ.ค. 2565

634 views

เยาวชนหญิงวัย 17 ปี โดนรุ่นพี่ผู้หญิงวัย 25 ปี ใช้ค้อนทุบหัว เพราะไม่พอใจที่เอาเรื่องที่เธอมีกิ๊ก ไปบอกแม่สามี และยังตามหาเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานหนี



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น พาร์ท 5.2 โพสต์ภาพเยาวชนหญิงวัย 17 ปี ที่โดนค้อนทุบหัวแตก และโดนกระทืบซ้ำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าหอพักคนงาน ในอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เพราะผู้ก่อเหตุกลัวว่าผู้บาดเจ็บจะนำเรื่องที่เธอไปมีกิ๊กมาบอกสามี พร้อมข่มขู่ "จะเอาให้ตาย"



เยาวชนหญิงวัย 17 ปี ที่บาดเจ็บ เปิดร่องรอยบาดแผลที่บริเวณศีรษะและที่ต้นขาข้างขวาให้ผู้สื่อข่าวดู และเล่าว่า วันเกิดเหตุเธอขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าหอพัก อยู่ๆ รุ่นพี่ผู้หญิงวัย 25 ปี เดินมาจากด้านหลังใช้ค้อนตีที่ศีรษะเธอหลายครั้ง และพูดว่า "จะเอาให้ตาย" แล้วถูกกระชากไปเตะเข้าที่ท้อง จนเธอนอนจมกองเลือด



ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องที่รุ่นพี่ผู้หญิงคนนี้มีกิ๊กแล้ว ไม่พอใจที่เธอนำเรื่องนี้ไปบอกกับแม่สามีของผู้ก่อเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยโดนขู่จากรุ่นพี่คนนี้ว่า "อย่าไปบอกใครนะ ถ้าคนอื่นรู้ ก็คงรู้นะว่าเขาเป็นคนยังไง" ก่อนจะมาดักทำร้าย แต่เรื่องไม่จบ หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุยังมาดักที่หน้าหอพักอีก จนต้องย้ายหนีข้ามจังหวัด



ขณะที่นักข่าวได้ไปยังห้องเช่าจุดที่เกิดเหตุ ก็พบกับ แม่สามีของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ลูกสะใภ้ก่อเหตุจริง โดยใช้ค้อนจากหลังตู้เย็นไปทำร้ายผู้บาดเจ็บ และเธอยังเป็นคนเข้าไปห้าม สาเหตุเพราะผู้บาดเจ็บส่งข้อความมาบอกเธอว่า ลูกสะใภ้ไปดื่มเหล้ากับผู้ชายคนอื่น และเล่าพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของลูกสะใภ้ เธอจึงไปถามลูกสะใภ้แต่ลูกสะใภ้ ปฏิเสธ กระทั่งไปก่อเหตุ



ด้านสามีของผู้ก่อเหตุ ได้แชทมาขอโทษผู้บาดเจ็บ และยินดีจะจ่ายค่าเสียหาย แต่เธอยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/uZV9o4xzcrk

คุณอาจสนใจ