อาชญากรรม

อดีตทหารเกณฑ์คลั่ง ค้อนทุบหัว-เฉือนอวัยวะเพศ ป้าวัย 59 ดับสยอง ลากศพทิ้งหน้าคอนโด

โดย passamon_a

31 ก.ค. 2566

471 views

อดีตทหารเกณฑ์คลั่ง ป้าวัย 59 กินเหล้าส่งเสียงดังหน้าห้อง คว้าค้อนปอนด์ฟาดกะโหลกดับ มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น เฉือนอวัยวะเพศ ลากศพมาทิ้งหน้าคอนโด ขณะที่ผู้ก่อเหตุยังเดินวนไปมา มองสภาพศพแบบไม่สะทกสะท้าน ด้านตำรวจบุกรวบตัวมาดำเนินคดี เจ้าตัวรับสารภาพ ผู้ตายพูดจาไม่เข้าหู จึงเอาค้อนฟาดแบบไม่ยั้งและใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา


เมื่อวันที่ 30 ก.ค.66 ตำรวจจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต บริเวณหน้าคอนโด ซอยศรีบุญเรือง 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าคอนโด พบร่าง น.ส.จิตรา อายุ 59 ปี นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อแขนยาวสีส้มดำ กางเกงขายาวสีเทาถูกถอดลงมากองอยู่ที่เข่า ที่ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนเป็นรูขนาดใหญ่ มันสมองไหลทะลักออกมา ท้ายทอยมีรอยเฉือนด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และที่อวัยวะเพศถูกเฉือนด้วยของมีคมคว้านออกมากองไว้ข้างศพ ใกล้กันพบมีดทำครัว ยาวประมาณ 10 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม และค้อนตอกตะปู สภาพด้ามหัก ตกอยู่ 1 อัน และมีค้อนปอนด์ซึ่งทำจากเหล็ก ตกอยู่อีก 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วน นายขจรเดช อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพอากาศ ที่เพิ่งปลดประจำการมาได้ไม่ถึงเดือน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ที่มือและตามตัวเปื้อนเลือด นั่งอยู่หน้าคอนโด โดยมีผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านยืนคุมอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนำไปสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ


โดยกล้องวงจรปิดของคอนโด สามารถจับภาพขณะผู้ตายเดินไปที่หน้าห้องของผู้ก่อเหตุ ก่อนเดินหลุดมุมกล้องไป ต่อมาผู้ตายและผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาคุยกันที่ท้ายรถกระบะ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าห้องของผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินหลุดมุมกล้องไป ผ่านไปไม่นานผู้ตายได้ล้มลงมาที่บริเวณข้างรถกระบะ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินตามออกมา ก่อนจะก้มไปใช้ค้อนทุบไปที่ผู้ตายหลายครั้ง ก่อนจะเดินมาที่หน้าตึก แล้วก็เดินกลับไปที่ศพของผู้ตายแล้วใช้ค้อนทุบไปที่ผู้ตายอีกหลายครั้ง ก่อนจะลากศพผู้ตายมาตรงที่จอดรถที่ยังว่างอยู่ ท่ามกลางเสียงตะโกนห้ามปรามจากผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก


ขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านท่านหนึ่ง ถ่ายคลิปขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังถอดกางเกงผู้ตาย ก่อนจะใช้มีดแทงไปที่ผู้ตาย ก่อนจะมายืนดูผู้ตายอยู่กลางถนน


สอบถาม นางกัญญา อายุ 37 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้าง ทำหน้าที่กวาดถนน อยู่เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ปกติผู้ตายจะชอบเดินทางมาดื่มเหล้ากับพวกตน อยู่ที่ร้านขายของชำใต้คอนโดอยู่เป็นประจำ กระทั่งวันนี้ผู้ตายมาดื่มเหล้าที่ร้าน ก่อนที่จะไปนั่งคุยกับคนก่อเหตุที่หน้าห้อง ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 1 ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกัน


ขณะนั้นผู้ตายต่อว่าผู้ก่อเหตุด้วยคำหยาบ และด่าไปว่า มึงเป็นอะไรเมายาบ้าหรือเปล่า แต่ตนเองไม่สนใจ จึงเดินขึ้นไปอาบน้ำบนห้อง ผ่านไปเกือบชั่วโมง ขณะที่ตนลงมาจากห้องพัก พบเห็นคนแตกตื่น และบอกว่ายายแดงถูกฆ่าตาย แต่ขณะนั้นไม่มีใครกล้าเข้าไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังอยู่หน้าคอนโด กระทั่งที่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงและคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้


นายจำลอง พุ่มพันธุ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 กล่าวว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้นล่าง แต่ก่อนเคยเปิดเป็นร้านซ้อมแอร์ โดยผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นจากทหารเกณฑ์ออกมาได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะมาพักอยู่กับพ่อ ตั้งแต่มาอยู่ ผู้ก่อเหตุชอบพูดคนเดียว และมีอาการแปลก ๆ กระทั่งวันนี้ผู้ตายมาดื่มเหล้าที่ร้านขายของชำใต้คอนโดจนเมา ก่อนที่จะเห็นผู้ตายเข้าไปคุยกับผู้ก่อเหตุ และเกิดมีปากเสียกันจนถึงขั้นลงมือก่อเหตุ


ด้าน นายดำรงศักดิ์ ลูกชายของผู้ตาย หลังทราบข่าวได้มายังที่เกิดเหตุ เจ้าตัวถึงกับแทบเป็นลมหลังทราบว่ามารดาของตนเองถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิต นายดำรงศักดิ์ บอกว่า ตนกับมารดาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้มานานหลายปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะอะไรกับคนก่อเหตุ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนยังไม่ทราบเลยว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อยากถามเหมือนกันว่าทำไมถึงฆ่าแม่ถึงขนาดนี้


นายขจร ผู้ต้องหา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ในห้อง ระหว่างนั้นผู้ตายเดินถือขวดหล้าขาว เข้ามานั่งกินที่หน้าห้อง เนื่องจากตนเองเปิดประตูหน้าเอาไว้ ต่อมาตนจึงไล่ให้ไปดื่มที่อื่น เนื่องจากไม่รู้จักกัน แต่ตายผู้ตายยังเร้าหรือมาขอบุหรี่ดูด ซึ่งตนก็ให้ไป และบอกให้ไปทีอื่น ระหว่างตนไล่ ผู้ตายกลับมาต่อว่าตนและพูดจาไม่เข้าหู และด่าด้วยคำหยาบคาย ด้วยความโมโหตนจึงไปหยิบเอาค้อนตอกตะปูมาทุบหัวจนด้ามหัก ก่อนจะหยิบค้อนปอนด์มาทุบซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนจะลากศพไปบริเวณหน้าร้านขายของชำ ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 10 เมตร และใช้มีดแทงคอซ้ำ และลงมือใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศเอามากองไว้ข้างศพ


ส่วนที่ทำไปนั้น เพราะความโมโหที่ผู้ตายมานั่งกินเหล้าที่หน้าห้อง โดยที่ตนไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน ที่ต้องฆ่าเพราะไม่ทราบว่าคนตายเป็นใครมาบุกรุกที่บ้านของตน ตนยอมรับว่าเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มา ส่วนเรื่องยาเสพติดตนไม่ได้เสพแต่อย่างใด


เจ้าหน้าที่คุมตัว นายขจร ผู้ต้องหา มาตรวจสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ส่วนจะเข้าข่ายเป็นจิตเวชหรือไม่นั้น จะต้องรอทางครอบครัวมายืนยันอีกครั้งว่ามีประวัติการรักษาที่ไหนหรือไม่อย่างใด ทั้งนี้หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uV51Twu9R2Q

คุณอาจสนใจ

Related News