อาชญากรรม

อดีตผัวเผยเมียกรอกยาพิษพร้อมลูกดับ มีอาการซึมเศร้า เก็บกด - แม่ผัวยันไม่ใช่มือที่สามทำครอบครัวลูกแตกแยก

โดย panisa_p

18 ก.ย. 2565

921 views

ความคืบหน้ากรณีแม่กรอกยาพิษฆ่าลูกและตัวเองเสียชีวิต ก่อนตายได้เขียนจดหมายสาปแช่งอาฆาต ขณะที่ฝั่งอดีตสามีและแม่สามี บอกยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุภรรยามีอาการซึมเศร้า และเป็นคนเก็บกด



โดยศพแม่ลูก เจ้าของบ้านที่ให้พักอาศัย ทราบเมื่อตอนเย็นวานนี้ หลังไม่เห็นแม่ลูกออกจากบ้าน โดยผู้เป็นแม่ อายุ 34 ปี ส่วนลูกสาว อายุ 3 ขวบ สภาพศพอยู่บนที่นอน โดยเด็กคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ส่วนผู้เป็นแม่คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 8 ชั่วโมง ข้างที่นอนมีกระติกน้ำแข็ง กล่องยาฆ่าแมลง


ในที่เกิดเหตุ พบจดหมายที่ผู้ตายเขียนระบายความในใจ ถึงอดีตสามีที่หย่าร้างได้ 1 เดือน โดยระบุว่าให้เวลาครอบครัวตัวเองมากกว่าเมียและลูก และยังเขียนถึงแม่สามีว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวต้องหย่าร้าง และในเนื้อหาจดหมายระบุด้วยว่า จะจองเวรทุกชาติทุกภพ


สำหรับศพสองแม่ลูก ตั้งบำเพ็ญกุศลไปไว้ที่บ้านพ่อของผู้ตาย จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ และญาติได้แจ้งว่า ตอนเช้าวันนี้ สามีผู้ตายได้เดินทางมาเคารพศพและหลบออกไปแบบเงียบๆ


ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ตามไปที่บ้านสามีผู้ตาย ซึ่งอยู่อีกตำบล โดยสามี อายุ 32 ปี บอกว่ายังมึนงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียใจสุดๆ ตอนหย่าร้างกัน ภรรยาได้ขอเอาลูกสาวไปอยู่ด้วย ตนเองก็ยอมยกให้ ถึงแม้ว่า ลูกสาวจะติดกับพ่อมากกว่าแม่ ซึ่งชาวบ้านก็ทราบดี เพราะลูกสาวเป็นคนน่ารักและพูดเก่ง ติดพ่อมาก ไปไหนไปด้วยกันเสมอ แทบไม่มีปัญหาอะไรในครอบครัว


แต่ภรรยาที่แยกตัวไปนั้น มีอาการซึมเศร้า และชอบเก็บกดไว้กับตนเอง โดยไม่นำมาปรึกษาหรือบอกกล่าวให้ทราบ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สุดเศร้าในครั้งนี้ ยอมรับเสียใจมาก และยังทำใจไม่ได้ ส่วนงานวันเผาศพพรุ่งนี้ อาจไม่ไปร่วมงานนี้


ขณะที่แม่สามี ยืนยันว่า ไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้ครอบครัวลูกชายนั้นแตกร้าว ทีตอนอยู่ที่บ้านก็ไม่เคยทะเลาะ และครอบครัวก็ไม่เคยที่จะให้ลูกสะใภ้ช่วยเหลือทางด้านการเงิน


https://youtu.be/dtF4_xDyOco

คุณอาจสนใจ