สังคม

สาวหอบคลิปแจ้งความ แท็กซี่ด่ากราดซ้ำขู่ทำร้าย เหตุปักโลเคชันผิด โชเฟอร์ ยังมั่น ยันไม่ผิด

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2565

107 views

มีคลิปวินาที ที่ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง โดนคนขับรถแท็กซี่ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังปักหมุดโลเคชันที่อยู่ให้แล้ว แต่โลเคชันดังกล่าวกลับพาคนขับแท็กซี่ไปด้านหลังคอนโดซึ่งเป็นทางตัน



ล่าสุด นางสาวณัฐชนัน พร้อมด้วยนางสาวรัติกาล สองผู้โดยสาร ได้นำคลิปเหตุการณ์เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ห้วยขวาง โดย น.ส.รัติกาล ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ช่วง 3 ทุ่ม พี่สาวได้เรียกรถแท็กซี่จากจังหวัดนนทบุรี ให้มารับตนเองที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยรัชดาภิเษก 18 จึงได้ส่งโลเคชันที่อยู่คอนโดไปให้ แต่คนขับแท็กซี่ ได้ขับไปอยู่ด้านหลังอีกฝั่งของคอนโด ซึ่งเป็นทางตัน พี่สาวจึงโทรมาให้ปักหมุดส่งไปให้ใหม่ เมื่อตนเดินออกไปปักหมุด แถวซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 26 ซึ่งห่างจากจุดที่เขาไปผิดไม่ไกล ทันที ที่ขึ้นรถแท็กซี่ ก็โดนด่าทอโวยวายด้วยถ้อยคำหยาบคาย ยอมรับว่า ตกใจและกลัวมาก



ว่าที่เรือเอกอธิคม พัฒนโชติ ทนายความอาสา ที่มาช่วยดูแลเรื่องกฎหมายให้ทั้ง 2 คน บอกว่าแท็กซี่รายนี้ เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 พูดจาไม่สุภาพดูหมิ่นเสียดสีผู้โดยสาร



ขณะที่ทีมข่าว ได้พูดคุยกับแท็กซี่คนดังกล่าว ยอมรับโมโหมาก ที่ผู้โดยสารปักหมุดผิด จากตำแหน่งที่ให้ไปรับถึง 850 เมตร จึงด่าผู้โดยสาร แต่ตนเองก็ถูกด่ากลับเช่นกัน ส่วนที่ผู้โดยสารจะไปแจ้งความนั้น ก็ไม่กังวลใจ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/liEs69q0EzE

คุณอาจสนใจ