ข่าวโซเชียล

สาว งง แท็กซี่หัวร้อน ชี้หน้าด่า "อย่าเยอะ" หลังบอกให้ใช้ทางลัด

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2565

42 views

แท็กซี่หัวร้อน โวยผู้โดยสารอย่าเยอะ หลังผู้โดยสารบอกให้ใช้เส้นทางลัด พร้อมชี้หน้าต่อว่า อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิง แล้วจะดูถูกคนอื่น



คลิปนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิรน์ part 3 โพสต์ไว้ โดยู้โดยสาร ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้บันทึกไว้ขณะโชเฟอร์แท๊กซี่หัวร้อนพูดกับผู้โดยสารหญิงว่า "อย่าเยอะ ขอร้อง ปิดประตูเบาๆ ด้วยนะ" ก่อนที่ภาพวิดิโออีกคลิป บันทึกภาพคนขับรถรายนี้ มาเปิดประตูรถแท๊กซี่อีกคัน และชี้นิ้วต่อว่าผู้โดยสารว่า "อย่านะ อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิง แล้วจะดูถูกคนอื่น ไม่อยากมีเรื่องนะ" ก่อนจะปิดประตูรถ และเดินกลับไปขึ้น



ทีมข่าว คุณชญตร์ ได้พูดคุยกับคุณใหม่ อายุ 33 ปี ผู้โดยสาร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ประมาณ บ่าย 2 โมง เธอและเพื่อนร่วมงานรวม 4 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด ออกมาทานอาหารแถวสุขุมวิท 39 และกำลังจะเรียก grab กลับออฟฟิศ แต่ไม่มี จึงตัดสินใจเดินข้ามมาฝั่งตรงข้ามปากซอยสุขุมวิท 24 ก่อนเรียกแท๊กซี่คันคู่กรณี สีส้ม



เมื่อขึ้นรถคุณใหม่นั่งข้างหน้า ส่วนเพื่อนอีก 3 คนนั่งเบาะหลัง ก่อนบอกคนขับว่า ไปสุขุมวิท 16 คนขับกลับถามกลับว่า ไปตรงไหน เธอเลยบอกว่าให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 24 เพื่อไปลัดออกสุขุมวิท 16 ก่อน ทันใดนั้นคนขับก็สวนกลับขึ้นมาทันทีว่า มาขับเองเลยมั้ย



เมื่อขับออกไปได้ไปได้เพียง 200 เมตร คนขับก็ไม่ยอมเลี้ยวเข้าซอย 24 แต่ขับตรงขึ้นไป ก่อนเอื้อมมือลงมาขยับเบาะที่นั่งของคุณใหม่ ทั้งที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว ชนเบาะไปชนขาเพื่อนที่นั่งข้างหลัง ทำให้เธอและเพื่อน รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจขอลงจากรถทันที ก่อนลงคนขับก็หันมาพูดตามคลิปว่า อย่าเยอะ และลงไป ก็ปิดประตูเบาๆ ด้วย



คุณใหม่กับเพื่อนลงจากรถและไปขึ้นแท๊กซี่คันหลังที่จอดอยู่ ตอนแรกคิดว่าจบ แต่คันขับแท๊กซี่สีส้ม กลับเดินมาพยายามเปิดประตูรถ และพูดว่า "อย่าคิดว่ามึงเป็นผู้หญิงกูจะไม่กล้า อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงจะมาดูถูกคนอื่นเค้า" ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถ และขับไปดักรอรถเธอที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 16 โชคดีที่คนขับแท๊กซี่คันที่รับเธอมา ไหวพริบดี ชะลอให้แท๊กซี่คู่กรณีขับผ่าน ไปก่อน จะได้ไม่รู้พิกัดปลายทางของพวกเธอ



คุณใหม่ยืนยันว่า ไม่ได้ดูถูก หรือหาเรื่องคนขับแท๊กซี่แต่อย่างใด ซึ่งเห็นความผิดปกติของคนขับขณะที่นั่งบนรถ มีการใช้คีมงัดสร้อยขณะขับรถ ดูไม่มีสติ พูดไม่รู้เรื่อง สาเหตุที่เธอตัดสินใจโพสต์เรื่องนี้ เพราะต้องการเตือนอุทธาหรณ์ให้กับสุภาพสตรี ให้ระมัดระวัง



ในช่วงค่ำวันนี้คุณใหม่ จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อ ในเบื้องต้น กรมการขนส่งทางบก อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับรถแท๊กซี่สีส้มคันนี้อยู่ พร้อมกับได้ประสานผู้เสียหายไปเพื่อขอข้อมูลรายละเอียดแล้ว


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/N0I6opehhcU

คุณอาจสนใจ

Related News