สังคม

จับแล้ว แท็กซี่ ชักปืนปลอมขู่

โดย onjira_n

11 พ.ย. 2565

215 views

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 5.2 โพสต์ คลิปวิดีโอสั้นๆ ถึงพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่ สีชมพู คาดเขียว หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ที่คนขับถือปืน ไปโวยวายหาเรื่องกับแท็กซี่อีกคัน  ซึ่งเพจ ได้ระบุข้อความไว้ว่า “ พี่ Taxi เค้าพกปืนมาขับรถด้วยอะ ปืนจริงปืนปลอม ถ้าปืนจริงมีทะเบียนไหมพกพาได้หรือไม่ ขนส่งและ จนท.ตร.ตรวจสอบเพื่อปกปรามหน่อยย อันตรายไหม “ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วง 12.14 นาฬิกา ของวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณเส้นเพชรเกษมก่อนถึงปากทางสาย 2 มุ่งหน้าบางเเค



นักข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ก็พบ ชาย อายุ 42 คนขายพวงมาลัย ที่อยู่ในคลิป ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินคนก่อเหตุ โวยวายเสียงดังในลักษณะไม่พอใจ ว่า มึงปาดหน้ากูทำไม ซึ่งเมื่อตนเองมองไปที่มือก็เห็น ว่ามีอาวุธปืน ตนเองก็ตกใจและรู้สึกกลัว กลัวว่าปืนจะลั่น


นักข่าวได้ตามไปยังอู่ของรถแท็กซี่คันดังกล่าว ที่บริเวณ ซอยเพชรเกษม 4 ก็พบว่า มีตำรวจสายสืบของ สน.หลักสอง ได้มาดักรอและเข้าไปคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำยังสน.


หลังจากนั้นตำรวจคุมตัว ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนที่ปรากฎในคลิป และ รถแท็กซี่ มาสอบปากคำ เบื้องต้น โดย ผู้ก่อเหตุ คือ นายปราโมทย์ มามาศ

บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนเองขับรถแท็กซี่มาตามปากติ แต่ถูกรถแท็กซี่คู่กรณี ขับปาดหน้าจะแย่งลูกค้า ทำให้ตนเองโมโห ประกอบกับ คู่กรณียังขับปาดหน้ามาแล้วพยายามเบรก เพื่อให้รถของตนเองชนท้าย แต่เคราะห์ดียังไม่ชนท้าย แต่ยอมรับว่าตอนนั้นตนเองโมโห และหัวร้อนมาก เมื่อถึงจังหวะรถติดไฟแดง จึงหยิบปืนปลอม ที่พกไว้ในรถ ออกไปพูด ไปสั่งสอนให้ขับรถดีๆ ให้เอื้อเฟื่อต่อเพื่อนร่วมอาชีพ






-เมื่อถามว่า ทำไมต้องพกปืนปลอมไว้ในรถ ผู้ก่อเหตุ ได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยถูกคนขับรถมาหาเรื่องจะทำร้าย ตนจึงไปหาปืนปลอมมาเพื่อไว้ขู่และป้องกันตัวเท่านั้น





-และผู้ก่อเหตุยังได้ฝากบอกไปยังคู่กรณีอีกว่า อยากให้ขับรถดีๆ เผื่อแผ่กับเพื่อนร่วมอาชีพด้วยเพราะช่วงนี้ทำมาหากินลำบาก





-โดยขณะนี้ ยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อหา

คุณอาจสนใจ