สังคม

สาวโวย หอบคลิปแจ้งความ จยย.ถูกขโมย แต่ ตร.เมิน ชี้ไม่มีเอกสารครอบครองรถ

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2565

110 views

ผู้เสียหาย ถูกคนร้ายขโมยมอเตอร์ไซต์ ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังตำรวจไม่สนใจรับแจ้งความ ทั้งที่มีวงจรปิดคนร้ายตอนก่อเหตุ อ้างไม่ใช่มีชื่อเป็นผู้ครอบครองรถ



กรณีผู้เสียหาย ขอความช่วยเหลือ เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกโจรขโมยมอเตอร์ไซต์ ไปกลางดึก แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เพราะไม่สามารถนำเอกสารการเป็นเจ้าของมาแสดงได้ เพราะยังไม่ได้มีการโอนทะเบียน และเอกสารการซื้อขายอยู่ต่างจังหวัดนั้น



นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พา คุณอ้อ ผู้เสียหาย ไปเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหม อีกครั้ง เพื่อขอให้รับแจ้งความ เนื่องจากผู้เสียหายมีความกังวลว่า หากรอให้นำเอกสารมาจากต่างจังหวัด มอเตอร์ไซค์อาจถูกคนร้ายนำไปชำแหละขาย



ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนตี 4 วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา หลานตนปิดประตูบ้านแต่ลืมเก็บมอเตอร์ไซค์และไม่ได้ล้อคคอมอเตอร์ไซค์จนตอนเช้าปรากฎว่ามอเตอร์ไซค์หายไป เมื่อดูกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินมาเข็นมอเตอร์ไซค์ตนออกไป



จากนั้น ตนจึงรีบไปแจ้งความที่ สน.สายไหม แต่พนักงานสอบสวนไม่รับแจ้งความ เพราะชื่อตนไม่ใช่ผู้ครอบครองรถ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกแต่พนักงานสอบสวนน่าจะแนะนำตนให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ไม่สนใจแม้ว่าตนจะเอาวงจรปิดมาให้ดู



นายเอกภพ กล่าวว่าได้ประสานกับฝ่ายสืบสวนสน.สายไหม ให้เร่งจับกุมคนร้ายแล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะการสื่อสารของตำรวจที่ไม่สื่อสารให้ผู้เสียหายเข้าใจ


https://youtu.be/-AzrssyeI9w

คุณอาจสนใจ

Related News