สังคม

พลเมืองดีขอโทษญาติชายคลั่ง หลังฟันศอกใส่เพื่อยุติเหตุจนอีกฝ่ายเจ็บหนัก ทนาย ชี้ ป้องกันตัว ไม่ผิด

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

360 views

ชาวโซเชียลแห่ชื่นชม หนุ่มพลเมืองดี ฟันศอกใส่ชายคลุ้มคลั่ง ที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว ขณะที่พลเมืองดี เปิดใจทำไปเพื่อป้องกันตัวและกังวลกลัวถูกอีกฝ่ายแจ้งความ หลังมีอาการเลือดคั่งในสมอง



มีคลิปเหตุการณ์ ที่พลเมืองดีรายหนึ่ง ถ่ายคลิปไว้ โดยจะเห็นชายใส่เสื้อสีขาว มีอาการคล้ายคลุ้มคลั่งคล้ายกับคนเมา ทำร้ายร่างกายภรรยา โดยใช้สนับมือ และมีดพับเป็นอาวุธ จากนั้นชายเสื้อขาวได้เดินเข้ามาหาเรื่องเจ้าของคลิป เพื่อจะเอาเรื่องและชกมา 1 ที แต่เจ้าของคลิปหลับทัน และฟันศอกสวนกลับไปที่ใบหน้า จนชายเสื้อขาวล้มทั้งยืนหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้มาปฐมพยาบาลชายคนดังกล่าว เนื่องจากถูกฟันศอกจนเลือดอาบเต็มใบหน้า โดยชายเสื้อขาวร้องโอดโอย ซึ่งภรรยาของชายเสื้อขาวก็อยู่ข้าง ๆ และให้กำลังใจทั้งที่เพิ่งโดนชายเสื้อขาวทำร้าย



โดยเจ้าของคลิป ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า คู่กรณีเมาอะไรไม่รู้มาหาเรื่องผม และ คนแถวนั้นไปทั่ว ใช้มีดกับสนับมือทำร้ายแฟนเขาเอง ชาวบ้านแถวนั้นบอกว่าเขาซ้อมแฟนมานานแล้ว ไม่ไม่ใครกล้าเข้าไปห้าม เขายังใช้สนับมือต่อยผมแต่ผมหลบได้ ผมจึงฟันศอกกลับไปจนเขาร่วงอย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ในโลกโซเชียล ก็มีคนมาชื่นชมเจ้าของคลิปจำนวนมาก ว่าเป็นพลเมืองดี



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนประดิษฐ์มนูญธรรมซอย 6 พบกับเจ้าของคลิป ทราบว่าคือนายอดิเทพ โดยนายอดิเทพ บอกว่ามีอาชีพ เป็นพนักงานขนส่งพัสดุเอกชน และเคยเป็นนักมวยมาก่อน บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนซื้อข้าวอยู่ และเห็นชายคนดังกล่าวทำร้ายแฟน ซึ่งตนอยากเข้าไปช่วยแต่ไม่กล้า เพราะ เขามีมีดพับและสนับมือ



จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ไปหาเรื่องพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้น และก็มาหาเรื่องตน ซึ่งตอนแรกแฟนของเขาได้ห้ามปรามไว้ แต่ชายคนดังกล่าวก็ย้อนกลับมาหาตนอีก และชกตนที่หน้าแต่ตนหลบทัน ตนจึงฟันศอกสวนกลับไปเพื่อป้องกันตัว



จากนั้นแฟนของชายคนดังกล่าว ก็เข้ามาขอบคุณตน ที่ช่วยให้เหตุการณ์สงบ และบอกว่าชายคนดังกล่าวเมาและเครียดเรื่องงาน จนภายหลังตนมารู้ว่าชายคนดังกล่าวเลือดคั่งในสมอง รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู เพราะศรีษะกระแทกพื้น ซึ่งตนขอโทษครอบครัวของชายคนดังกล่าวด้วย แต่หากจะให้ช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็คงไม่ได้ ยอมรับตอนนี้กังวลว่าจะถูกแจ้งความดำเนินคดี ทั้งที่ตนทำไปเพราะป้องกันตัว



ขณะที่พ่อค้าบริเวณดังกล่าว บอกว่า ชายเสื้อขาวและภรรยา ทะเลาะกันตั้งแต่ที่พักซึ่งอยู่แถวนี้ และ ฝ่ายชายยังขี่มอเตอร์ไซด์ปาดหน้ารถสองแถวจนเกือบมีเรื่อง จากนั้นฝ่ายชายก็ไปทำร้ายร่างกายแฟนอีก นายอดิเทพ จึงถ่ายคลิปไว้ ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจมาหาเรื่องนายอดิเทพ



ขณะที่ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ยืนยันว่าการที่นายอดิเทพ ฟันศอกใส่ คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ เป็นความผิดที่ต้องรับโทษตามกฎหมาย แต่ หากเป็นการป้องกันตัวและสมควรแก่เหตุ ก็ไม่มีความผิด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/tEcyVDVX5Uw

คุณอาจสนใจ

Related News