สังคม

คลิปชัด ผัวเก่าป่วนจุดประทัด-ปาขวดใส่บ้านแม่ผัวใหม่ วอน ตร.จัดการภาระสังคม

โดย pattraporn_a

25 มิ.ย. 2565

52 views

หนุ่มร้องถูกวัยรุ่นก่อกวนกลางดึก ทั้งขี่มอเตอร์ไซค์มาเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ปาขวด และจุดประทัดปาใส่หน้าบ้าน เหตุเพราะอยู่ใกล้บ้านของคู่กรณี วอนตำรวจมาดูแลด้วย


กล้องวงจรปิดหน้าบ้านผู้เสียหาย เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นก็เบิ้ลเครื่องเสียงดังเหมือนเป็นการก่อกวน โดยนำภาพมาโพสต์ในโซเชียล พร้อมระบุข้อความ "เฝ้ามาจุดประทัดโยน ท้องเมื่อพร้อมกันดีกว่านะ ลูกจะได้ไม่เป็นภาระสังคม"


ผู้สื่อข่าวไปพบกับเจ้าของโพสต์ นายธีระพงษ์ อายุ 33 ปี เล่าว่า ชายในคลิปมาป่วนที่หน้าบ้านตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา จนถึงทุกวันนี้รวมแล้วหลายครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ช่วงตี 1 กว่า เกิดเสียงดังขึ้นที่หน้าบ้าน ตอนแรกตนคิดว่า หม้อแปลงระเบิด แต่พอมาดูกล้องวงจรปิด เห็นชายสวมหมวกกันน็อก ขี่มอเตอร์ไซค์สีแดงไม่ทราบทะเบียน มาจุดปะทัดแล้วโยนบนถนนเยื้องๆ กับหน้าบ้านของตน


จากนั้นวันที่ 19 มิถุนายน ช่วงตี 3 ครึ่ง เป็นรถคันเดิม มาจุดประทัดโยนอีก แต่คราวนี้คนขับไม่สวมหมวกกันน็อก แต่เห็นใบหน้าไม่ชัดเจน และครั้งที่ 3 วันที่ 20 มิถุนายน ช่วงตี 3 ครึ่ง คราวนี้มาปาขวดจนแตกเกลื่อนถนน รวมแล้วเหตุการณ์ลักษณะนี้ประมาณ 6 ครั้ง เป็นคนเดิม รถคันเดิม และทุกครั้งจะมีการเบิ้ลรถเสียงดังตลอด สร้างความวิตกกังวลให้กับคนในซอย


สำหรับสาเหตุ นายธีระพงษ์ บอกว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นคู่อริของลูกชายของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้านมีทางเข้าบ้านเป็นซอยเล็กๆ ติดรั้วบ้านของตน เรื่องนี้ทำให้ตนและชาวบ้านแถวนี้กังวล เกรงว่าเหตุการณ์จะรุนแรงขึ้น หากครั้งต่อไปไม่ใช่ประทัด ไม่ใช่ขวด แต่เป็นอาวุธอย่างอื่นจะทำอย่างไร


ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามยังบ้านที่คาดว่าเป็นคู่กรณีของผู้ก่อเหตุ พบกับนางบังอร อายุ 46 ปี ยอมรับว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนเก่าของลูกสะใภ้ เขาเคยมาข่มขู่ครอบครัวของตนหลายครั้ง เคยเอาเรื่องไปโพสต์เฟซบุ๊กว่า ลูกชายไปแย่งเมียเขามา ทั้งที่ลูกสะใภ้บอกว่า ตอนอยู่กินกันถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนทนไม่ไหวต้องหอบลูกอ่อนอายุไม่ถึง 1 ขวบ หนีออกมา ก่อนจะมาใช้ชีวิตคู่กับลูกชายของตนเองได้ประมาณ 3 เดือน


ตอนนี้ตนให้ลูกชายกับลูกสะใภ้ไปหลบอยู่ที่อื่น แต่คู่กรณีก็ยังไม่หยุดมาข่มขู่ไม่หยุด ทำให้เพื่อนบ้านต้องเดือดร้อนไปด้วย ตอนนี้ตนรู้ชื่อและนามสกุลผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิด โพสต์ในโซเชียล และจดหมายข่มขู่เอาชีวิตทั้งครอบครัว ที่มีถึง 2 ฉบับ จากนั้นจะไปแจ้งความดำเนินคดี เพราะตอนนี้ทั้งครอบครัวตน และเพื่อนบ้านกังวลใจมาก ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดผวา ไม่กล้าอยู่กันลำพังภายในบ้านพัก เพราะไม่รู้ว่าตัวคู่กรณีจะมาก่อเหตุอะไรอีก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/L8KiDxD0d4E

คุณอาจสนใจ

Related News