สังคม

หงอยเลย! โจ๋นอนแว้นรถพ่วงข้าง โดน ตร.สั่งสอนไป 7 กระทง คาดหายคึกอีกนาน

โดย pattraporn_a

18 มิ.ย. 2565

28 views

รวบแล้ว หนุ่มนอนขี่มอเตอร์ไซด์พ่วงข้างหวาดเสียว ตำรวจแจ้ง 7 ข้อหาให้เข็ดหลาบ


โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปพร้อมเขียนข้อความ "เกินปุยมุ้ย" โดยในคลิปเผยให้เห็นพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่น 3 ราย ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างอย่างประมาทหวาดเสียว โดยคนขับได้นอนคว่ำรบไปกับเบาะขณะขับขี่ ส่วนผู้โดยสารอีก 2 ราย ก็พากันนอนไปบนพ่วงข้างอย่างสบายใจ บนทางหลวงชนบาทหมายเลข 3108 ก่อนเข้าตัวอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ประมาณ 3 กิโลเมตร


หลังจากคลิปเผยแพร่อย่างกว้างขวาง ทำให้ล่าสุดตำรวจ สภ.เสิงสาง ติดตามจับกุมคนขับขี่และผู้โดยสารกลุ่มนี้ได้ทั้งหมด และได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เสิงสาง พบเป็นชายวัยรุ่นอายุ 19 ปี ชาวบ้านตำบลสุขไพบูลย์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ให้การรับสารภาพว่าวันนั้นตนเองกับเพื่อนอีก 2 คน กำลังจะไปเล่นที่บ้านเพื่อน ซึ่งอยู่ในตัวอำเภอเสิงสาง และที่ขับท่าทางแบบนั้นก็ด้วยความนึกสนุกเท่านั้น ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายและกลายเป็นเรื่องราวขนาดนี้


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาวัยรุ่นที่เป็นคนขี่ รวม 7 กระทง รวมเงินค่าปรับ 3,000 บาท ส่วนผู้โดยสาร 2 กระทง ปรับเป็นเงิน 300 บาท เพื่อให้หลาบจำ พร้อมกับได้ว่ากล่าวตักเตือนไม่ควรกระทำการเช่นนี้อีก นอกจากนี้ยังได้แจ้งข้อหาผู้ปกครองฐานยินยอมให้ผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถของตน เนื่องจากผู้ปกครองเป็นเจ้าของรถ ปรับ 100 บาท


https://youtu.be/sKQtNWqcWSQ

คุณอาจสนใจ

Related News