สังคม

จนท.ยังค้นหากระดูกชิ้นส่วน “ป้านิด” ในลำน้ำ ล่าสุดพบหลักฐานเพิ่มอีก

โดย pattraporn_a

12 มิ.ย. 2565

163 views

ความคืบหน้าคดีป้านิดคนปล่อยเงินกู้ที่ ถูกอุ้มฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อปลา วันนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงออกค้นหาจุดที่พบโครงกระดูก พบหลักฐานเพิ่มเติมอีก


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ลงพื้นที่คลองน้ำ หมู่ที่ 1 ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี เพื่อช่วยกันค้นหากระดูกชิ้นส่วนที่เหลือของนางนิด สังวรณ์ หรือป้านิด อายุ 60 ปี ซึ่งวันนี้จากการตรวจค้นในลำน้ำ พบรองเท้าสวมของป้านิด และขวดแอลกอฮอล์ 1 ขวด ที่ป้านิดนำติดตัวเอามาก่อนที่จะหายตัวไป


คดีนี้ นางนิด ซึ่งทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ หายออกจากบ้านตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยญาติแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี ขณะเดียวกันมีพยานพบเห็น ร้อยโทพิพัฒน์พงศ์ หรือหมวดโย อายุ 36 ปี ขัยรถมารับป้านิด ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน และต่อมาพบศพ หมวดโย รมควันตัวเองเสียชีวิตในรถ ในวันที่ 12 เมษายน


ทั้งนี้ตำรวจคาดว่าอาจจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางศพ แล้วผู้ก่อเหตุกลัวความผิดจึงฆ่าตัวตายตาม เนื่องจากมีข้อมูลเชิงลึกว่า หมวดโย ได้ยืมเงินนางนิด 2 ล้านบาท แต่ยังไม่คืนตามที่นัดหมาย ต่อมานางนิดทวงถามหลายรอบแต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง กระทั่งหมวดโย ได้ขับรถกระบะไปรับนางนิดที่บ้าน ก่อนจะหายตัวไป


ที่ผ่านมาครอบครัว ได้ระดมกันออกค้นหาป้านิด ในหลายพื้นที่ทั้งภาคพื้นดิน และในน้ำ รวมทั้งรีสอร์ทร้าง แต่ก็ไร้วี่แวว ขณะเดียวกันยังได้ร้องขอไปยังหมอปลา ให้ช่วยลงพื้นที่ค้นหา แต่ก็ไม่พบ กระทั่งล่าสุด ช่วงค่ำวันที่ 10 มิถุนายน ตำรวจลพบุรีได้รับแจ้งจากคนหาปลาว่าเจอกระดูกมนุษย์ ในบ่อน้ำติดกับถนนเลียบคลองชลประทาน และเจอหลักฐานเชื่อว่าเป็นศพป้านิด

คุณอาจสนใจ

Related News