สังคม

ระดม ตร.ล่าหนุ่มใหญ่ปืนโหด ยิงหน้าเวทีดนตรีงานบวช ดับ 1 ราย คาดหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

โดย pattraporn_a

12 มิ.ย. 2565

76 views

ตำรวจเพชรบุรี ระดมกำลังออกติดตามตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงกันหน้าเวทีดนตรีงานบวช จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (11 มิ.ย.) ที่หมู่ 1 ตำบลไร่โคก อำเภอบ้านลาด ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่จัดเลี้ยงงานอุปสมบท บริเวณหน้าเวทีดนตรี พบกองเลือด หน้ากากอนามัยเปื้อนเลือด 1 ชิ้น และหัวกระสุนปืน ตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านลาด ทราบชื่อคือ นายสำรวย ภูมิภัทร อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่ ชายโครงซ้าย ต้นคอซ้าย และโหนกแก้มซ้าย แห่งละ 1 แผล เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล


สอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ งานเลี้ยงกำลังใกล้เลิก นายสำรวย ผู้ตายเต้นอยู่บริเวณหน้าเวที และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5 นัด นายสำรวยล้มลง ส่วนผู้ก่อเหตุวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและไปรถคว่ำที่บริเวณโค้งหนองเปาะ อ.หนองหญ้าปล้อง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อหน่วยพยาบาลไปถึง ผู้ประสบเหตุปฏิเสธการรักษาและรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยมีอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก


คดีนี้ตำรวจ สภ.บ้านลาด พร้อมชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี กว่า 50 นาย ได้ระดมตรวจค้นบ้านผู้ก่อเหตุรวม 4 จุด ในอำเภอหนองหญ้าปล้อง ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบ คาดว่า ผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว


พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายอุเทน อายุ 40 ปี ส่วนสาเหตุ นายอุเทน และนายสำรวย นั่งดื่มสุราและเต้นกันในงานบวช ต่อมาได้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน โดนนายอุเทน ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายสำรวย หลายนัดจากนั้นได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ